Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียว สวยเนียบ เฉียบทุกมุม

Tweet
f Share

บ้านแค่ชั้นเดียวนั้นจริงๆแล้วมีข้อดีหลายอย่างเลย ไหนจะไม่ต้องเดินขึ้น-ลงบันไดกันให้เมื่อย หรือจะค่าก่อสร้างที่ถูกกว่าบ้านหลายชั้น ทำให้เรามีเงินเหลือไปแต่งบ้านเต็มที่ ซึ่งวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมกับแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ ที่ตกแต่งบ้านได้หรูหราน่าอยู่สุดๆครับ พวกเราไปดูกันเลย

แบบบ้านชั้นเดียว สวยเนียบ เฉียบทุกมุม
บ้านชั้นเดียวที่กำแพงบ้านโชว์ก้อนอิฐสีน้ำตาลส้มพร้อมมีสนามหญ้าล้อมรอบหลังนี้ ดูผ่านๆบางคนอาจจะคิดว่าก็คงเหมือนกับบ้านชั้นเดียวหลังอื่นๆที่พบเห็นกันได้ทั่วไป แต่ถ้าเราลองได้เข้าเยี่ยมชมภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้แล้ว เราอาจจะลืมภาพเก่าๆที่เกี่ยวบ้านชั้นเดียวก็เป็นได้ครับ ทีนี้ก่อนที่เราจะเข้าไปดูไอเดียการตกแต่งภายในบ้านเราก็มาเดินชมรอบๆตัวบ้านชั้นเดียวกันก่อนเลยครับ







หลังจากเดินชมภายนอกตัวบ้านชั้นเดียวกันครบแล้ว ตอนนี้เราก็เข้ามาสัมผัสการตกแต่งอันแสนหรูหราและน่าอยู่ภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้กันเลยครับ สำหรับการตกแต่งภายในบ้านนั้นจะออกแนวโมเดิร์นที่ยังคงกลิ่นอายแห่งความคลาสสิคอยู่ โดยการตกแต่งห้องรับแขกและห้องครัวจะเน้นโทนสีเทา-สีดำ ซึ่งพอปะทะเข้ากับแสงไฟสีส้มแล้วก็ยิ่งช่วยทำให้บรรยากศภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้ ดูอบอุ่นและหรูหราไปพร้อมๆกันครับ









ขนาดห้องครัวกับห้องรับแขกยังหรูหราขนาดนี้แล้ว เราก็ไม่ควรพลาดชมห้องนอนกับห้องน้ำสวยๆกันนะครับ






Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาบอกเล่าเก้าสิบกันได้เลยครับ และสำหรับไอเดียแบบบ้านสวยๆ ยังมีอีกมากครับ แนะนำบ้านนี้ต่อ [บ้านริมน้ำสุดสวย]