Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆริมน้ำ บรรยากาศสุดชิว

Tweet
f Share

การที่ได้มานั่งดูสายน้ำพร้อมกับรับลมเย็นในเวลาที่เหนื่อยๆหรือเคร่งเครียดกับเรื่องราวในชีวิต มันช่วยให้เราสามารถสงบจิตใจและผ่อนคลายได้เร็วขึ้น ดังนั้นมันจึงไม่น่าแปลกใจว่าใครหลายคนฝันอยากจะมีบ้านสวยๆอยู่ริมน้ำกัน โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมกับแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆที่มีวิวริมน้ำในแบบที่หลายๆคนกำลังฝันหา

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆริมน้ำ บรรยากาศสุดชิว
สิ่งที่ทำให้บ้านชั้นเดียวหลังนี้มีความพิเศษสุดๆก็คงหนีไม่พ้นบรรยากาศรอบๆบ้าน ที่มีทั้งสวนสวยและวิวทะเลสาบอันแสนงดงาม ซึ่งเห็นแล้วทำให้หลงใหลกับความงดงามกับธรรมชาติรอบๆตัว ทีนี้เราก็ไม่ควรพลาดกับการเดินชมวิวสวยๆกันก่อนที่จะเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสุดสวยหลังนี้กันครับ





จากบันไดที่เดินลงไปที่ทะเลสาบ จะเห็นว่าตัวบ้านชั้นเดียวหลังนี้ตั้งอยู่กับเนินที่สูงจากทะเลสาบ ซึ่งทำให้เราไม่ต้องกังวลว่าในช่วงเวลาที่ฝนตกหนักๆแล้วน้ำจะท่วมบ้านไหม



สำหรับการตกแต่งภายในตัวบ้านชั้นเดียวจะดูภูมิฐานให้ความรู้สึกที่ชวนผ่อนคลายด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีรูปทรงออกแนวร่วมสมัย และก็แน่นอนว่าจุดเด่นประเด็นสำคัญของบ้านนี้ก็ยังคงเป็นวิวริมน้ำสวยๆ ที่เราสามารถเห็นได้จากห้องนอน ห้องรับประทานอาหารหรือแม้แต่ห้องครัวก็มีวิวริมน้ำให้ชมที่หน้าต่างห้องเลย





แบบห้องครัวสวยๆที่มีวิวทะเลสาบแบบนี้ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ











ห้องทำงานก็ยังดูดี

ห้องซักรีดยังดูหรูหราเลย
Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆพร้อมวิวริมน้ำงามๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆชวนฝันแบบนี้มาดูหลังนี้กันบ้าง [บ้านชั้นเดียว สวยราวกับฝัน]