Build Sweet Home

บ้านเดี่ยวชั้นครึ่ง สวยงาม น่าอยู่ ดูดี

Tweet
f Share

แบบบ้านในวันนี้ถึงแม้จะเรียกว่าเป็น"บ้านเดี่ยวชั้นครึ่ง" แต่บ้านชั้นครึ่งหลังนี้ก็มีขนาดค่อนข้างใหญ่โตเลยทีเดียว แถมยังมาพร้อมสนามหญ้าหน้าบ้านกับสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วย แบบนี้เราไม่ควรพลาดการเดินชมรอบๆบ้านกันแล้ว เอาล่ะครับตอนนี้เราก็ไปดูแบบบ้านสวยๆกันเลย

บ้านเดี่ยวชั้นครึ่ง สวยงาม น่าอยู่ ดูดี
ถ้าเรามายืนดูที่หน้าบ้านเดี่ยวชั้นครึ่งหลังนี้แล้วจะเห็นได้เลยว่า ขนาดของตัวบ้านนั้นใหญ่โตมาก ด้วยพื้นที่บ้านขนาดนี้ ทำให้บ้านหลังมีห้องนอนขนาดใหญ่ได้ถึง 3 ห้องนอน พร้อมห้องทำงาน ห้องครัว ห้องรับประทานอาหารและห้องอื่นๆอยู่อย่างครบถ้วน ซึ่งแน่นอนว่าสระว่ายน้ำส่วนตัวก็คงจะขาดไปไม่ได้ ตอนนี้เราเดินรอบตัวบ้านกันเลย









ส่วนการตกแต่งภายในบ้านชั้นครึ่งหลังนี้จะออกแนวคลาสสิค ดูภูมิฐาน โดยใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นองค์ประกอบหลัก เพราะไม่ว่าจะเป็นพื้นไม้หรือแม้แต่ห้องครัวก็ยังเลือกใช้ตู้ครัวไม้สุดสวย ซึ่งไม่น่าแปลกใจว่าทำไมบรรยากาศภายในบ้านนั้นถึงดูอบอุ่น ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายได้ดีขนาดนี้












ด้วยพื้นที่ภายในบ้านที่มาก ทำให้ห้องน้ำสามารถมีขนาดใหญ่และกว้างขวางได้ตามต้องการเลยครับ





ลองเข้าไปดูการแต่งห้องนอนกันบ้าง


Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบบ้านเดี่ยวชั้นครึ่งทั้งภายนอกและภายในบ้านกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแบบบ้านชั้นครึ่งยังมีอีกมาก มาดูไอเดียดีๆที่นี้เลย [41 รูป บ้านชั้นครึ่งสวยๆ]