Build Sweet Home

ไอเดียบ้านชั้นเดียวสวยๆ พร้อม 4 ห้องนอนน่ารักๆ

Tweet
f Share

ถ้าเพื่อนๆกำลังมองหาไอเดียสำหรับแบบบ้านชั้นเดียวที่มีห้องนอนเยอะๆกันอยู่ วันนี้เราจะมีโอกาสไปชมบ้านชั้นเดียวสวยๆ ที่มีถึง 4 ห้องนอน แถมห้องนอนแต่ละห้องก็ตกแต่งออกมาได้น่ารักน่าอยู่มากๆเลยครับ เอาล่ะครับ เราไปเดินชมบ้านกันเลย

ไอเดียบ้านชั้นเดียวสวยๆ พร้อม 4 ห้องนอนน่ารักๆ
เมื่อเราเห็นบรรยากาศที่ด้านนอกตัวบ้านก็จะพบกับบ้านชั้นเดียวสวยๆที่มีสนามหญ้าล้อมรอบ โดยมีต้นไม้ใหญ่ยืนต้นอยู่โดดเด่นเป็นสง่าอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งช่วยให้ร่มเงาแก่ตัวบ้านได้เป็นอย่างดี ทำให้ลดความร้อนภายในตัวบ้านเป็นมากขึ้นเยอะครับ นอกจากนั้นบริเวณสนามหญ้ารอบตัวบ้านเองก็ยังช่วยลดแสงสะท้อนจากพื้นดินไม่ให้มาโดนตัวบ้าน เรื่องนี้คนที่เคยเทปูนเปลี่ยนจากสนามหญ้ามาเป็นพื้นปูนน่าจะรู้สึกได้เป็นอย่างดี ซึ่งส่วนตัวแล้วรู้สึกถูกใจกับการจัดวางและองค์ประกอบของบ้านชั้นเดียวหลังนี้ครับ







แล้วเมื่อเราได้เข้ามาภายในบ้านแล้วก็จะสัมผัสได้ถึงการตกแต่งที่ดูอบอุ่นน่าอยู่ เหมาะกับครอบครัวที่มีลูกๆเป็นอย่างยิ่ง แถมการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ก็จัดวางเท่าที่จำเป็น ทำให้ภายในบ้านดูกว้างและโล่งขึ้นเยอะ







บริเวณห้องครัวและห้องรับประทานอาหารเองก็ดูกว้างขวาง สามารถเข้าไปช่วยกันเตรียมอาหาร ทำครัวพร้อมกันได้หลายๆคนโดยไม่ต้องกลัวว่าจะอึดอัดแต่อย่างใด





สำหรับห้องนอนนั้นจะมีมากถึง 4 ห้องนอนภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้ ซึ่งการตกแต่งห้องนอนแต่ละก็แต่งให้เข้ากับวัยของเจ้าของได้เป็นอย่างดี เห็นแบบนี้แล้วอยากแต่งห้องนอนลูกสาวที่บ้านเหมือนกันนะเนี่ย



Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆที่มีมากถึง 4 ห้องนอนกันไปแล้ว แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านที่มี่ห้องนอนเยอะๆ มาดูหลังนี้ต่อเลยครับ [แบบบ้าน 4 ห้องนอน]