Build Sweet Home

ไอเดียตกแต่งสวนง่ายๆ ด้วยทางเดินงามๆ

Tweet
f Share

การจัดสวนสวยที่บ้านไม่ว่าจะเป็นสวนหน้าบ้านหรือสวนข้างบ้านก็ช่วยทำให้บ้านของเรานั้นดูร่มรื่น แถมช่วยลดความร้อนไปได้บ้างส่วนด้วย และสำหรับวันนี้เราจะมาดูไอเดียการตกแต่งสวนให้สวยขึ้นด้วยวิธีง่ายๆโดยการใช้ทางเดินในสวนกันครับ ไปชมกันเลย

ไอเดียตกแต่งสวนง่ายๆ ด้วยทางเดินงามๆ
ถึงแม้ว่าการเดินเท้าเปล่าบนหญ้ามีประโยชน์อยู่หลายประการ เช่น ได้สัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริงๆหรือการบำบัดอาการป่วยบางอย่าง แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ใช่ทุกวันที่เราอยากจะเดินให้เท้าเลอะในสวน โดยเฉพาะวันที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ซึ่งการตกแต่งสวนด้วยเดินทางสวยๆในสวนก็ช่วยให้เราสามารถชมความงามภายในสวนโดยที่ไม่ต้องเลอะกันได้ครับ


การแต่งสวนสวยด้วยทางเดิน เราสามารถลงมือกันเองได้ไม่ยากเลย เพราะวิธีที่ง่ายที่สุดก็แค่ใช้ก้อนหินไปวางก็พอครับ แต่ถ้าใครอยากจะเทปูนให้เป็นแนวทางเดินไปเลยก็ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งการเทปูนไปเลยก็จะมั่นคงถาวรกว่า และสามารถทำลวดลายบนทางเดินเพื่อเพิ่มเสน่ห์ก็ยังได้ครับ





Photos: Chris Bohn via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียการตกแต่งสวนด้วยทางเดินกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบทางเดินสวยๆกันต่อเลยครับ [30 แบบทางเดินในสวน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มิถุนายน 15, 25602017-06-15T05:00:32Z
Previous