Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโด 2 ห้องนอน น่าอยู่ บรรยากาศผ่อนคลาย

Tweet
f Share

ถ้าเพื่อนๆกำลังมองหาไอเดียแต่งคอนโดสวยๆให้มีบรรยากาศน่าอยู่ไม่แพ้กับการอยู่บ้านเดี่ยวแล้วล่ะก็ วันนี้เราจะไปดูตัวอย่างการแต่งคอนโด 2 ห้องนอนสวยๆกันครับ มาดูกันว่าบรรยากาศน่าอยู่แบบนี้ เพื่อนๆจะถูกใจกันไหม

ไอเดียแต่งคอนโด 2 ห้องนอน น่าอยู่ บรรยากาศผ่อนคลาย
เมื่อเราได้เข้ามาสู่ห้องคอนโดห้องนี้แล้วก็จะสามารถรู้สึกได้ถึงบรรยากาศที่ดูสบายๆ น่าอยู่จากการแต่งห้องนั่งเล่นในโทนสีเขียว และด้วยการใช้เทคนิคง่ายๆอย่างการติดผ้าม่าน 2 ระดับ โดยให้ผ้าม่านชั้นบนนั้นมีความรูปทรงเป็นเหมือนกับคลื่น คือ ไม่ได้ใช้ผ้าม่านที่ตัดเป็นเส้นตรงตามที่เราเห็นกันทั่วไป ซึ่งพอเราเปลี่ยนรูปแบบของผ้าม่านมาเป็นแบบนี้แล้ว บวกกับการเล่นสีของผ้าม่านก็ทำให้เราได้บรรยากาศภายในห้องคอนโดที่ดูอ่อนโยนและน่าอยู่ขึ้นมากครับ โดยส่วนตัวแล้วชอบไอเดียการแต่งห้องด้วยผ้าม่านแบบนี้มากครับ




ถ้าห้องนั่งเล่นเป็นสีเขียวแล้วอีกสีที่เข้าคู่กันและเป็นสีในโทนเย็นเหมือนกันอย่างสีฟ้าอ่อนก็เหมาะกับห้องครัวคอนโดแห่งนี้มาก แล้วเนื่องจากเป็นคอนโด 2 ห้องนอน ดังนั้นห้องนอนหลักจะเลือกใช้สีขาว ส่วนห้องนอนอีกห้องจะใช้เป็นสีฟ้าอ่อนเหมือนกับห้องครัวคอนโดครับ



ก่อนจะกลับเราไปเดินดูที่ระเบียงและเข้าไปดูในห้องน้ำคอนโดกันครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งคอนโด 2 ห้องนอนสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีข้อเสนอแนะอะไรก็มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆต้องดูห้องนี้ต่อเลยครับ [คอนโด 2 ห้องนอนที่สวยมากๆ]