Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นครึ่งหลังงาม ความอลังการแบบจัดเต็ม

Tweet
f Share

ตอนที่ยังเป็นเด็กน้อยจนถึงเป็นวัยรุ่นนั้น การที่มีห้องนอนอยู่ชั้น 3 มันเป็นเรื่องปกติแค่เดินขึ้นบันไดแค่นี้เรื่องจิ๊บๆ แต่พอได้ล่วงกาลผ่านวัยมามาก(แปลง่ายๆว่า....แก่!) ถ้าเป็นไปได้ขอห้องนอนชั้นล่างได้ไหม!!! ฮ่าๆๆ ซึ่งตอนนี้สังคมของหลายประเทศก็กำลังมีผู้สูงวัยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นวันนี้เราเปลี่ยนบรรยากาศมาดูแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ ที่มีความอลังการไม่แพ้บ้านหลังใหญ่ๆหลายชั้นเลยครับ

แบบบ้านชั้นครึ่งหลังงาม ความอลังการแบบจัดเต็ม
เมื่อเห็นบ้านหลังนี้ในครั้งแรกจะนึกว่าเราหลุดไปอยู่ในยุโรปยุคกลาง เพราะผนังด้านนอกจากตัวบ้านจะโชว์ก้อนอิฐมีน้ำตาลเทา โดยก้อนอิฐแต่ละก้อนจะมีสีคนละเฉดสีกันเลยทำให้ถ้ามองผ่านๆจะนึกว่าบ้านนี้สร้างจากหิน ซึ่งทำให้บ้านชั้นครึ่งหลังนี้ดูกลมกลืนกับธรรมชาติมากขึ้น และที่ทำให้บ้านหลังนี้มีเสน่ห์น่าค้นหามากยิ่งขึ้นก็คือ สระว่ายน้ำส่วนตัวที่หลังบ้าน ที่ออกแบบให้มีต้นไม้สีเขียวสดใสอยู่ริมสระน้ำ





เห็นสระว่ายน้ำสวยๆแบบนี้แล้ว อยากลงไปแช่น้ำเล่นจังเลย



บรรยากาศรอบๆบ้านสวยแบบนี้เหมือนกันฝันอยู่เลย





เห็นภายนอกบ้านสวยขนาดนี้แล้ว ต้องเข้ามาดูการตกแต่งภายในบ้านชั้นครึ่งหลังนี้กันก่อนจะรู้ว่าหรูหรามากแค่ไหน เรามาเริ่มกันที่แบบห้องรับแขกกับห้องนั่งเล่นไว้ดูหนังเลยครับ






ถ้าห้องรับแขกดูหรูหราแล้ว ห้องครัวก็ต้องบอกว่ามีความอลังการไม่แพ้กัน เห็นแล้วไม่กล้าใช้งานเลย กลัวเปื้อน ฮ่าๆๆๆๆๆ






ทีนี้เริ่มอยากรู้กันแล้วหรือยังครับว่า ห้องนอนกับห้องน้ำจะแต่งออกมาได้งดงามกันขนาดไหน








ไหนๆก็ดูมาหลายห้อง เราไปดูกันให้ครบทุกห้องเลยครับ


Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆที่มีความหรูหรามากมายขนาดนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาบอกเล่ากันได้เลยนะ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาหาแบบที่ถูกใจกันได้ที่นี้ครับ [แบบบ้านชั้นเดียว (100 ไอเดีย)]