Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ สไตล์ Minimalist เรียบง่ายแต่ดูดี

Tweet
f Share

ความเรียบง่ายกับการออกแบบเราสามารถพบเห็นกันได้ตั้งแต่โทรศัพท์มือถือไปจนถึงการออกแบบตู้เสื้อผ้า ซึ่งการแต่งห้องคอนโดเองก็กำลังนิยมการตกแต่งในสไตล์ Minimalist กันมากขึ้นเรื่อยๆ โดยในวันนี้เราจะมาดูกับตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดสวยๆที่เน้นความเรียบง่ายกันครับ มาดูกันดีกว่าว่าเพื่อนๆจะชอบการแต่งห้องในสไตล์นี้กันไหม

ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ สไตล์ Minimalist เรียบง่ายแต่ดูดี
หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้การแต่งคอนโดในแนวมินิมอลนั้นได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ก็เพราะว่าห้องคอนโดที่ตกแต่งในแนวนี้จะดูกว้างขวางและสวยงามทันสมัยไปพร้อมๆกัน ซึ่งแน่นอนว่าการที่ห้องคอนโดของเราดูกว้างก็เป็นส่งผลให้บรรยากาศภายในห้องของเรานั้นน่าอยู่ขึ้นได้อีกมาก และสำหรับตัวอย่างห้องคอนโดของเราในวันนี้เมื่อเปิดประตูห้องเข้ามาแล้วก็จะพบกับห้องนั่งเล่นสีขาวสะอาดตา โดยมีห้องครัวและโต๊ะทานข้าวตั้งอยู่ถัดไป


แบบห้องครัวคอนโดเองก็เน้นสีขาวเป็นพิเศษ เพื่อให้ดูกลมกลืนเข้ากับห้องคอนโดในส่วนอื่นๆ ซึ่งทำให้โดยรวมแล้วห้องจะดูกว้างมาก


สำหรับการแต่งห้องนอนคอนโดนั้นจะได้ชมกันถึง 3 ห้อง ซึ่งทุกห้องนอนจะแต่งโดยเน้นความเรียบง่ายให้มากที่สุด ดังนั้นเราจะเห็นได้เลยว่าภายในห้องนอนคอนโดนั้นจะมีเฟอร์นิเจอร์เพียงน้อยชิ้น เลือกจัดวางเฉพาะที่จำเป็นจริงๆ ส่งผลให้ห้องนอนคอนโดดูกว้างและน่านอนมากขึ้นครับ







ส่วนแบบห้องน้ำคอนโดก็ยังคงตกแต่งโดยเน้นความเรียบง่ายเป็นสำคัญ พร้อมกันนั้นก็เลือกใช้ฉากกั้นอาบน้ำที่เป็นกระจกใสเพื่อให้ห้องน้ำดูกว้างที่สุด

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดที่เน้นความเรียบง่ายแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบคอนโดสวยๆ แนะนำห้องนี้เลย [แต่งคอนโดเก๋ๆ สุดชิค]