Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดเก๋ๆ สุดชิค น่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

หนึ่งในวิธีที่จะช่วยให้เราสามารถแต่งคอนโดสวยๆด้วยตัวเองได้ง่ายที่สุด ก็คือ การแต่งห้องตามตัวอย่างที่เราชอบ ซึ่งวันนี้ผมจะชวนเพื่อนๆมาเดินชมแบบห้องคอนโดที่มีการตกแต่งที่สวยและน่าอยู่มากๆเลยครับ มาดูกันว่าแต่งคอนโดแบบนี้จะถูกใจกันมากขนาดไหน

ไอเดียแต่งคอนโดเก๋ๆ สุดชิค น่าอยู่มากๆ
เมื่อแรกเห็นแบบห้องคอนโดสวยๆห้องนี้ก็รู้สึกถูกใจมากๆ คือเห็นแล้วได้อารมณ์คล้ายๆกับการนำสไตล์โมเดิร์นมาผสมกับบรรยากาศผ่อนคลายและเอกลักษณ์ของตัวเอง แล้วก็ตูม...กลายเป็นโกโก้ครั้นช์ ผิดๆ ได้เป็นบรรยากาศชิคๆเก๋ๆ พร้อมความโมเดิร์น แต่ยังคงบรรยากาศที่ทำให้เราอยากอยู่บ้าน












การตกแต่งห้องคอนโดห้องนี้จะทาผนังห้องเป็นสีขาวทั้งหมด โดยโชว์คานไม้ในสีน้ำตาลเข้มที่เข้ากับพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นการเลือกเฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็จัดวางโดยใช้สีเอิร์ธโทน ก็ยิ่งช่วยให้บรรยากาศในห้องคอนโดดูผ่อนคลายมากขึ้น ทีนี้เราเดินมาดูห้องนอนกันบ้างครับ






ไอเดียแต่งครัวคอนโดก็ยังคงเลือกตู้ครัวสีขาวพร้อมกระเบื้องผนังในสีเอิร์ธโทน ซึ่งทำให้ครัวคอนโดทั้งดูโมเดิร์นและอบอุ่นไปพร้อมๆกัน



ห้องน้ำคอนโดแห่งนี้มีขนาดค่อนข้างกว้าง เพราะเราเตรียมพื้นที่ไว้ตั้งเครื่องซักผ้าภายในห้องน้ำคอนโดด้วย ลองดูไอเดียแต่งห้องน้ำคอนโดกันเลยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบคอนโดสวยๆกันทั่วแล้ว เพื่อนๆชอบหรือรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ มาดูที่นี้กันเพิ่มเติมได้เลยครับ [แต่งคอนโดเล็กๆให้ดูกว้าง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, เมษายน 19, 25602017-04-19T06:17:55Z
Previous