Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น สวยเรียบหรู ดูดี

Tweet
f Share

เทรนการแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นนั้นเรียกได้ว่ารับความนิยมไม่มีตกกระแสเลย เพราะบ้านที่ตกแต่งในแนวโมเดิร์นนั้น มักจะถูกใจตั้งแต่ลูกเล็กเด็กแดงไปจนถึงผู้ใหญ่ที่ล่วงกาลผ่านวัยมามาก(หรือแก่! นั่นเอง) ดังนั้นวันนี้เรามาดูตัวอย่างการตกแต่งบ้านสวยๆในสไตล์โมเดิร์นกันเลยครับ

ไอเดียแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น สวยเรียบหรู ดูดี
ก่อนอื่นเรามาเริ่มกันที่แบบห้องรับแขกสไตล์โมเดิร์นกันก่อนเลยครับ โดยพื้นที่ห้องรับแขกกับห้องครัวจะเป็นแบบเปิด ทำให้ภายในบ้านจะดูโล่งกว้างมากขึั้น อยู่อาศัยแล้วไม่รู้สึกว่าคับแคบ โดยภายห้องรับแขกกับห้องครัวจะทาสีภายในเป็นสีขาวทั้งหมด และเลือกพื้นกระเบื้องสีน้ำตาลเข้มซึ่งทำให้บ้านดูหรูหรามากยิ่งขึ้น ส่วนเฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็มีรูปทรงที่ดูโมเดิร์นล้ำสมัยกันอย่างครบถ้วนเลยทำภายในห้องรับแขกนอกจากจะดูสวยงามแล้วยังดูกว้างมากขึ้นอีกด้วยครับ




แบบห้องครัวขนาดเล็กๆสีขาวที่ดูโมเดิร์นล้ำสมัย เห็นแล้วน่าใช้งานมากๆ แต่ทีนี้ถ้าเราเลือกท็อปเคาน์เตอร์ครัวเป็นสีขาวด้วย ก็ต้องขยันทำความสะอาดห้องครัวกันบ่อยๆด้วยนะครับไม่อย่างนั้นจะดูไม่งามตากันได้ง่ายๆ



การแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นนั้นไม่จำเป็นต้องเป็นสีขาวเสมอไป เพราะตอนนี้เราจะไปชมตัวอย่างห้องนอนสวยๆแนวโมเดิร์นที่สีสันสดใสกันครับ โดยห้องนอนห้องแรกจะเป็นสีเขียวส่วนอีกห้องจะเลือกใช้สีแดงครับ มาดูกันเลยว่าห้องนอนโมเดิร์นกับสีสดๆจะสวยขนาดไหน


สุดท้ายก็ต้องชมแบบห้องน้ำโมเดิร์นสวยๆกันต่อครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียและตัวอย่างการแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นสวยๆในวันนี้แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรก็มาเสริมกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องนั่งเล่นสวยๆแนะนำที่นี้ต่อเลยครับ [42 แบบห้องนั่งเล่นโมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มิถุนายน 21, 25602017-06-21T05:40:57Z
Previous