Build Sweet Home

ตัวอย่างบ้านชั้นครึ่งสวยๆ ความหรูหราแบบจัดเต็ม

Tweet
f Share

ถ้านึกถึงแบบบ้านราคาประหยัดกันแล้ว บ้านชั้นเดียวจะเป็นตัวเลือกที่ประหยัดมากที่สุด แต่ทีนี้พื้นที่การใช้สอยภายในบ้านชั้นเดียวอาจจะไม่เพียงพอต่อความต้องการ ดังนั้นแบบบ้านชั้นครึ่งจึงเป็นอีกทางเลือกนึงที่มีราคาเพิ่มจากเดิมไม่สูงจนเกินไป ซึ่งในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมกับแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ ที่มาพร้อมกับความงามและหรูหรา มากันดูกันครับจะสวยและหรูหรากันขนาดไหน

ตัวอย่างบ้านชั้นครึ่งสวยๆ ความหรูหราแบบจัดเต็ม
รูปทรงตัวบ้านภายนอกจะเรียบง่ายพร้อมกลิ่นอายในสไตล์คลาสสิคที่ผนังบ้านในทุกๆด้านจะโชว์ก้อนอิฐสีเทาขาว ซึ่งทำให้รู้สึกอบอุ่นผ่อนคลายเหมือนกับได้ย้อนเวลากลับไปในช่วงเวลาที่มีความสุขครั้งยังเยาว์วัย แล้วในเมื่อมีแบบบ้านที่สวยขนาดนี้แล้วเราคงจะขาดสวนสวยหน้าบ้านและข้างบ้านไปไม่ได้ครับ ตอนนี้เราไปเดินชมบ้านชั้นครึ่งกันให้ทั่วๆเลยดีกว่า






ถึงแม้ว่าภายในบ้านชั้นครึ่งสวยๆหลังนี้ยังไม่ได้จัดวางเฟอร์นิเจอร์เลย แต่ถึงกระนั้นเราก็ยังสัมผัสได้ถึงความหรูหราและความงดงามในรายละเอียดต่างๆ โดยห้องที่ไม่ควรพลาดชมก็ต้องเป็นแบบห้องครัวสวยๆกับห้องน้ำงามๆครับ เพราะห้องครัวจะบิวอินไว้เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ลองเข้าไปชมห้องครัวสวยๆกันเป็นห้องแรกเลยครับ




ส่วนห้องน้ำก็มีรูปแบบที่เพื่อนๆหลายคนน่าจะถูกใจ โดยผนังห้องน้ำครึ่งล่างที่มีโอกาสโดนน้ำมากกว่าจะติดกระเบื้องหกเหลี่ยมขนาดเล็กเอาไว้ โดยกระเบื้องจะไล่เฉดสีครีมซึ่งผนังห้องน้ำครึ่งบนก็ใช้โทนสีครีมเช่นเดียวกันทำให้ห้องน้ำดูมีมิติมากขึ้น ส่วนสุขภัณฑ์อื่นๆก็มีความหรูหราน่าใช้งานมากๆครับ


ห้องน้ำห้องอื่นๆก็หรูหราไม่แพ้กัน โดยจะมีการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป



ตอนนี้ก็เปลี่ยนไปดูห้องอื่นๆกันต่อครับ ลองดูเลยว่าถึงแม้จะไม่มีเฟอร์นิเจอร์แต่ก็เห็นได้ถึงความหรูหราอยู่ดี










Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมตัวอย่างแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาเสริมกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆยังมีอีกมาก มาดูต่อที่นี้เลยครับ [41 แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มิถุนายน 22, 25602017-06-21T23:41:22Z
Previous