Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้าน 3 ชั้น บ้านหลังเล็ก สวยงามและน่าอยู่

Tweet
f Share

บ้านในโครงการใหม่ๆเดี๋ยวนี้จะทำพื้นที่จอดรถเอาไว้ให้จอดได้ 2 คัน ทำให้พื้นที่ตัวบ้านนั้นเล็กลงไปมาก โดยเฉพาะบ้านทาวน์เฮ้าส์จะเห็นเรื่องนี้ได้ชัดเจน ซึ่งเรื่องราวที่เราจะไปดูกันในวันนี้จะเป็นแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นสวยๆ ที่มีการแต่งบ้านได้สวยงามน่าอยู่มากๆครับ มาดูกันว่าบรรยากาศภายในบ้านวันนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันแค่ไหน

ไอเดียแต่งบ้าน 3 ชั้น บ้านหลังเล็ก สวยงามและน่าอยู่
สำหรับแบบบ้านสามชั้นในวันนี้จะเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ โดยพื้นที่ชั้นบนสุดนั้นจะทำเป็นระเบียงถึงครึ่งนึง ทำให้เรามีพื้นที่นั่งเล่นที่ส่วนตัวมากๆ หรือสามารถเป็นที่ตากผ้าก็ดีไม่แพ้กัน เพราะไม่ต้องห่วงว่าคนที่เดินผ่านไปผ่านมาจะเห็นว่าเรามีเสื้อผ้าอะไรกันบ้าง :)



ทีนี้เราเดินเข้ามาดูไอเดียแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์กันบ้าง โดยที่ชั้น 1 หลังจากเดินเข้าประตูบ้านมานั้นเราจะพบกับห้องรับแขกกันก่อนและมีห้องครัวสีขาวสุดสวยที่ด้านหลัง ซึ่งห้องครัวก็มีขนาดค่อนข้างเล็ก แต่ทว่าการตกแต่งให้ห้องครัวเป็นสีขาวทั้งหมดก็เลยทำให้ห้องครัวดูกว้างขึ้นมากครับ





ส่วนที่ชั้น 2 จะมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นขนาดกำลังดีที่สามารถมองเห็นวิวข้างบ้านได้จากชั้นบน ต่อจากนั้นเราไปดูแบบห้องนอนกับห้องน้ำกันให้ครบเลยครับ







ระเบียงที่ชั้น 3 สามารถจัดให้เป็นที่นั่งพักหลบสายตาคุณเพื่อนบ้านที่อยากรู้เรื่องของคนอื่นได้เป็นอย่างดี แถมวันไหนที่อากาศเย็นๆก็น่าจะออกมานั่งเล่นพักผ่อนกันครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมไอเดียการแต่งบ้าน 3 ชั้นสวยๆหลังนี้จนครบแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้าน 3 ชั้นยังมีอีกมาก แนะนำหลังนี้ต่อเลย [บ้านโมเดิร์น 3 ชั้นสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มิถุนายน 07, 25602017-06-07T02:53:47Z
Previous