Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดง่ายๆ เฟอร์นิเจอร์ไม่กี่ชิ้น

Tweet
f Share

ตอนนี้เราเริ่มเห็นคนซื้อคอนโดเอาไว้เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองกันมากขึ้น กรณีที่เห็นกันมานานแล้วคือ ซื้อคอนโดไว้เป็นบ้านพักต่างอากาศที่ต่างจังหวัด กับอีกกรณีที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ คือ ซื้อคอนโดใกล้ที่ทำงานหรือรถไฟฟ้า ไว้อยู่ช่วงวันจันทร์ถึงศุกร์ที่ต้องไปทำงาน ซึ่งห้องคอนโดแบบนี้หลายคนมักจะมีความต้องการว่าแต่งห้องคอนโดง่ายๆให้แค่อยู่ได้ก็พอ เพราะเรามีบ้านอยู่แล้ว ดังนั้นวันนี้เราจะมาดูไอเดียการแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม่กี่ชิ้น

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดง่ายๆ เฟอร์นิเจอร์ไม่กี่ชิ้น
ในการแต่งห้องคอนโดง่ายๆนั้น เราก็สามารถประหยัดเงินได้ด้วยวิธีสุดคลาสสิคก็คือ การใช้เฟอร์นิเจอร์เก่าที่ไม่ได้ใช้ที่บ้าน หรือถ้าเราจำได้ว่าบ้านของคุณย่าคุณอา มีเตียงหรือตู้ที่ไม่ได้ใช้งานอยู่ก็นำเคล็ดวิธีหน้าด้านเข้าไปขอมาเลยครับ ฮ่าๆๆๆๆ และสำหรับตัวอย่างการแต่งคอนโดง่ายๆในวันนี้จะให้ดูกันที่ห้องนอนก่อนเลย มาดูว่าห้องนอนที่แต่งง่ายๆจะมีหน้าตาเป็นอย่างไรบ้าง









หลังจากที่ชมแบบห้องนอนในการแต่งคอนโดง่ายๆกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูห้องครัวคอนโดกันบ้าง ซึ่งห้องครัวมักจะเป็นห้องที่ต้องลงทุนมากที่สุด มาดูกันครับว่าถ้าเราใช้เฟอร์นิเจอร์ครัวแบบสำเร็จรูปหรือยกลอยจะดูสวยขนาดไหนเอย


ทีนี้ก็ไปดูห้องน้ำและส่วนอื่นๆภายในห้องกันต่อเลยครับ








โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินดูตัวอย่างการแต่งคอนโดง่ายๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีเทคนิคอะไรดีๆก็มาแนะนำกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ มาดูที่นี้เลย [แต่งคอนโดสวยปิ๊ง ไม่แพ้บ้านเดี่ยว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มิถุนายน 06, 25602017-06-06T06:55:21Z
Previous