Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นครึ่งสุดหรูหรา มีโรงหนังส่วนตัวที่บ้าน!!!

Tweet
f Share

เวลาที่นึกถึงบ้านหรูหรามีมาพร้อมความเวอร์วังอลังการนั้น เรามักจะคิดถึงบ้าน 2 - 3 ชั้นกันก่อนเลย แต่ทว่าในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมกับแบบบ้านชั้นครึ่งที่มาพร้อมความหรูหราสุดๆครับ หรูถึงขนาดที่มีโรงหนังส่วนตัวในบ้าน! เอาล่ะ ตอนนี้เราก็ไปชมบ้านกันเลยดีกว่า

แบบบ้านชั้นครึ่งสุดหรูหรา มีโรงหนังส่วนตัวที่บ้าน!!!
สำหรับตัวอย่างบ้านชั้นครึ่งหลังโตในวันนี้จะมีขนาดค่อนข้างใหญ่เลย โดยที่กำแพงนอกบ้านนั้นจะโชว์สีของอิฐเลย ซึ่งก้อนอิฐแต่ละก้อนก็จะมีสีไม่เหมือนกัน ทำให้บ้านหลังนี้มีเสน่ห์ที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่นครับ และที่ด้านข้างก็จัดสวนข้างบ้านเล็กๆน่ารักเอาไว้ด้วย เรามาเดินดูรอบๆตัวบ้านชั้นครึ่งหลังนี้กันก่อน







สำหรับการตกแต่งภายในบ้านชั้นครึ่งนั้นก็ทำออกมาได้อย่างงดงามมากๆ เพราะบรรยากาศภายในบ้านชวนให้เรารู้สึกสงบและอบอุ่นไปพร้อมๆกัน โดยการตกแต่งจะเน้นโทนสีครีมกับพื้นไม้สีน้ำตาลเข้มครับ





ห้องครัวสวยๆก็แต่งออกมาได้น่าใช้งาน สามารถใช้เป็นที่รับแขกหรือให้เพื่อนๆมานั่งคุยกันที่ห้องครัวก็ได้ เห็นแล้วอยากได้มากๆ


ถึงจะเป็นแค่บ้านชั้นครึ่ง แต่ก็มีโรงหนังส่วนตัวน่ะ

ทีนี้เราก็ไปชมห้องนอน ห้องน้ำและส่วนที่อื่นภายในบ้านกันให้ครบก่อนครับ










โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างแบบบ้านชั้นครึ่งที่หรูหรามากๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆยังมีอีกมาก แนะนำหลังนี้ต่อครับ [บ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน]