Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดให้น่าอยู่ แถมยังมี 2 ห้องนอนด้วย

Tweet
f Share

ถ้าความสุขของครอบครัว คือ การที่ทุกคนได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน พูดคุยกันด้วยความเข้าใจแล้ว บรรยากาศภายในบ้านก็เป็นอีกหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยส่งเสริมบรรยากาศของครอบครัวได้ ซึ่งตัวอย่างการแต่งคอนโดในวันนี้ก็น่าจะเป็นไอเดียให้เพื่อนๆกันได้บ้างไม่มากก็น้อยครับ เข้าไปดูห้องคอนโดกันว่าจะสวยและน่าอยู่มากขนาดไหนครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโดให้น่าอยู่ แถมยังมี 2 ห้องนอนด้วย
ทันทีที่เข้ามาชมการแต่งห้องคอนโดห้องนี้ก็จะสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยน อบอุ่นและน่าอยู่ ซึ่งบรรยากาศอันแสนอ่อนโยนนี้ก็ได้เส้นสายที่โค้งมนภายในห้อง เช่น ช่องระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องครัว ก็ทำให้มีโค้งมนแทนที่จะเจาะเป็นช่องสี่เหลี่ยมธรรมดา หรือชั้นวางของที่มีความโค้งมนคล้ายวงรี ก็ช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดแห่งนี้ดูอ่อนโยนลงไปมาก นอกจากนั้นโทนสีภายในห้องก็ออกสีครีม ซึ่งช่วยให้ห้องคอนโดมีบรรยากาศอบอุ่นเพิ่มมากขึ้นด้วยครับ



แบบห้องครัวคอนโดขนาดเล็กก็จัดออกมาได้เป็นอย่างดี อย่างไมโครเวฟก็ใช้การแขวนการตั้งไว้กับเคาน์เตอร์หรือตั้งไว้หลังตู้เย็น ทำให้เรามีพื้นที่ว่างในการใช้งานเพิ่มมากขึ้น

แบบห้องนอนคอนโดในวันนี้จะมี 2 ห้องนอน ซึ่งทั้งสองห้องนอนก็ตกแต่งให้มีบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลายชวนให้อยากพักผ่อนครับ


เข้าไปดูแบบห้องน้ำคอนโดกันก่อนกลับจะด้วย


ระเบียงห้องก็ดูดี น่านั่งพักผ่อน


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆ 2 ห้องนอนในวันนี้เพื่อนๆมีถูกใจอะไรกันบ้างหรือเปล่าครับ มาเล่าให้ฟังกันได้เลย ส่วนเรื่องราวที่น่าสนใจ มาดูเรื่องนี้กันต่อเลยครับ [61 แบบครัวคอนโดขนาดเล็ก]