Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ พร้อมสนามหญ้าหน้าบ้าน

Tweet
f Share

การที่ได้เห็นสนามหญ้าสีเขียวสวยๆที่หน้าบ้านของเราก็ช่วยทำให้วันที่เหนื่อยล้า กลับมาดูสดใสขึ้นได้บ้างไม่มากก็น้อย ซึ่งแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆที่เรากำลังจะไปชมกันในวันนี้ก็จะมาพร้อมสนามหญ้าหน้าบ้านสวยๆครับ มาดูกันบ้าง บ้านชั้นเดียวกับสนามหญ้าแบบนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ พร้อมสนามหญ้าหน้าบ้าน
เมื่อเดินทางมาถึงที่หน้าบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้ เราก็จะพบกับสนามหญ้าอันเขียวชอุ่มที่มีต้นไม้ใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ให้เห็นเด่นชัด ซึ่งต้นไม้ใหญ่เพียงแค่ต้นเดียวในสนามหญ้านั้นก็ช่วยเพิ่มร่มเงาให้กับตัวบ้านได้มากแล้ว แถมยังช่วยเราตัดหญ้ากันได้ง่ายมากขึ้นด้วยครับ เพราะไม่ต้องค่อยหลบในตอนที่กำลังเดินตัดหญ้า







ถ้านอกบ้านเป็นความสดใสและสดชื่นแล้ว บรรยากาศภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆก็จะดูผ่อนคลายและสบายใจ ซึ่งมาจากการตกแต่งบ้านในโทนสีอ่อนและสีสว่างๆ อย่างเช่น ห้องนั่งเล่นที่เลือกใช้สีเขียวมิ้น ที่ดูรับกับสนามหญ้าหน้าบ้านได้เป็นอย่างดี หรืออย่างในห้องน้ำที่ใช้วอลเปเปอร์สีครีมสุดหรูหรา ที่เห็นรู้สึกประทับใจมาก



แบบห้องครัวสีเหลืองอ่อน กับตู้ครัวสีขาวก็ทำให้ห้องครัวดูดีมีเสน่ห์เฉพาะตัว และที่อยู่ติดกับห้องครัวก็จะตั้งโต๊ะทำงานเอาไว้ โดยที่บริเวณสำหรับตั้งเครื่องซักผ้าอยู่ถัดไปไม่ไกลครับ





สำหรับห้องนอนนั้นก็จะตกแต่งโดยใช้สีขาวและสีครีมเป็นหลัก ซึ่งช่วยให้บรรยากาศของห้องนอนดูผ่อนคลาย น่านอนหลับพักผ่อนมากยิ่งขึ้นครับ



ยังมีห้องไหนที่เรายังไม่ได้เข้าไปชมกันอีกบ้าง ไปเดินดูกันให้ทั่วๆบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้กันเลย

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆพร้อมตัวอย่างการตกแต่งบ้านสุดสวยในวันนี้ แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านงามๆไม่ควรหลังนี้กันด้วยครับ [แบบบ้านหรูหรา จนยากจะลืมเลือน]