Build Sweet Home

ไอเดียห้องครัวน่ารักๆ บรรยากาศชิวๆ น่าใช้งาน

Tweet
f Share

แต่ละคนก็มีความชื่นชอบในรสชาติอาหารที่ไม่เหมือนกัน บางคนชอบเค็มแต่อีกคนอาจจะติดหวาน ซึ่งการตกแต่งห้องครัวเองก็เช่นเดียวกันค่ะ บางคนอาจจะชอบครัวในแนวโมเดิร์นที่ดูล้ำสมัย แต่ในขณะที่อีกคนอาจจะถูกใจห้องครัวน่ารักๆ ที่มีบรรยากาศชิวๆดูแล้วรู้สึกอบอุ่น โดยในวันนี้เราลองมาดูกับไอเดียห้องครัวน่ารักๆกันค่ะ ไม่แน่น่ะเพื่อนๆอาจจะถูกใจกับห้องครัวห้องนี้ก็เป็นได้

ไอเดียห้องครัวน่ารักๆ บรรยากาศชิวๆ น่าใช้งาน
เมื่อเดินเข้ามาภายในห้องครัวน่ารักๆห้องนี้แล้ว เราก็จะพบกับบรรยากาศที่ดูอบอุ่น ผ่อนคลายและดูน่าใช้งาน โดยการตกแต่งครัวจะออกแนวคลาสสิค แต่ด้วยการเลือกใช้ตู้ครัวและกระเบื้องห้องครัวเป็นสีขาวทั้งหมด ก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องครัวดูทันสมัยมากขึ้น ส่วนพื้นห้องครัวก็เลือกใช้เป็นกระเบื้องโทนสีน้ำตาลเข้ม ทำให้เราไม่ต้องกังวลกับคราบสกปรกกันมาก แถมยังทำให้ห้องครัวน่ารักๆนั้นดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้นด้วย


และเพียงแค่ติดผ้าม่านสวยๆเข้าไปที่หน้าต่างก็เปลี่ยนให้บรรยากาศภายในห้องครัวนั้นดูน่ารักมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นเวลาที่เพื่อนๆเข้าครัวไปก็ไม่ต้องกลัวแสงแดดกันอีกด้วย เพราะถ้าไม่อยากให้แดดส่องก็แค่ไปปิดผ้าม่านก็แค่นั้นเอง ทีนี้สิ่งที่เราควรรู้ก่อนติดผ้าม่านที่ห้องครัวก็คื เราควรหมั่นทำความสะอาดผ้าม่านกันบ่อยๆ เพราะผ้าม่านที่ห้องครัวนั้นจะสกปรกได้ค่อนข้างเร็ว โดยเฉพาะคนที่ปรุงอาหารกันบ่อยๆ


แอบไปดูความเก๋ไก๋ของห้องรับประทานอาหารกันบ้าง

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียแบบห้องครัวน่ารักๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยน่ะ ส่วนแบบครัวสวยๆ มาดูที่บ้านนี้กันต่อเลย [แบบห้องครัวสวยๆ อยากได้จัง]