Build Sweet Home

แต่งคอนโดสวยแบบหวานๆ น่าอยู่จัง

Tweet
f Share

แม้แต่กาแฟหนึ่งแก้วก็ยังมีการเติมไซรัป เพิ่มช็อคโกแลตอีกหน่อยใส่นมอีกหน่อย เพื่อให้ได้รสชาติที่ตรงกับเรามากที่สุด การแต่งคอนโดให้สวยถูกใจก็คงจะไม่ต่างกันมากนัก เพราะเราสามารถเติมสีสันใส่ของแต่งห้องสวยๆเพื่อให้ห้องคอนโดสวยถูกใจของเรามากที่สุด ซึ่งวันนี้เราจะไปดูกับไอเดียการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆที่พร้อมความหวาน สดใสและน่าอยู่ตามสไตล์โมเดิร์นกันอีกด้วยครับ ไปชมแบบห้องสวยๆกันเลย

แต่งคอนโดสวยแบบหวานๆ น่าอยู่จัง
เมื่อเราเปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับห้องนั่งเล่นที่เปิดโล่งถึงห้องครัว โดยการตกแต่งจะสัมผัสถึงสไตล์โมเดิร์นได้อย่างชัดเจน แต่ที่ทำให้แบบห้องคอนโดในครั้งนี้มีความเก๋ไก๋มากขึ้นไปอีกก็มาจากรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่แฝงอยู่ในส่วนต่างๆที่รอให้เราค้นหาครับ อย่างเช่น โคมไฟเล่นระดับสไตล์โมเดิร์นที่ติดไว้บริเวณห้องนั่งเล่น ก็ช่วยให้ห้องคอนโดห้องนี้มีลูกเล่นที่น่าสนใจบนความเรียบง่ายของการตกแต่งครับ หรือแม้แต่หมอนอิงสีฟ้าสดใสที่โซฟา ก็ทำให้ห้องนั่งเล่นสีขาวนั้นดูมีความสดใสราวกับการใส่ผลไม้น่าทานไปบนยอดวิปครีมที่รอคอยให้เราหยิบไปลิ้มรส





แบบแต่งครัวคอนโดที่ห้องนี้ก็มีลูกเล่นที่สนใจไม่แพ้กัน เพราะที่ผนังห้องครัวนั้นเลือกใช้กระเบื้องที่มีลวดลายไม่ซ้ำกัน ทำให้ครั้งแรกที่เห็นก็อดสงสัยไม่ได้ว่า ลวดลายของกระเบื้องห้องครัวติดโดยมีรูปแบบหรือติดสลับลวดลายตามความสะดวกของช่าง?! แต่ถึงกระนั้นความสวยงามของห้องครัวแห่งนี้ก็ไม่ได้ลดน้อยถอยลงแต่ประการใด แถมยังทำให้ห้องครัวเล็กๆที่คอนโดนี้ดูกว้างมากขึ้นด้วยครับ


ต่อมาเราก็ต้องเข้าไปชมการตกแต่งห้องนอนคอนโดกันด้วยครับ โดยห้องนอนหลักจะมีผนังสีขาวอมชมพู แล้วพอเลือกใช้เตียงนอนสีขาวที่สะอาดตาแล้วก็ทำให้บรรยากาศที่ห้องนอนห้องนี้ดูหวาน อบอุ่นและน่านอนมากครับ ส่วนห้องนอนอีกห้องจะมีความโมเดิร์นมากขึ้นโดยเลือกใช้เตียงนอนสีดำที่ตัดกับห้องนอนสีขาวกันได้เป็นอย่างลงตัว






ห้องน้ำคอนโดแห่งนี้เองก็มีลูกเล่นการตกแต่งที่ไม่ควรพลาดเช่นเดียวกัน เพราะที่ลายกระเบื้องห้องน้ำนั้นมีลวดลายที่ดูครั้งแรกอาจจะนึกว่าเป็นกระเบื้องโมเสค แต่ด้วยลวดลายเช่นนี้เองที่ทำให้ห้องน้ำเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้นครับ

ส่วนห้องน้ำห้องนี้ก็ดูโมเดิร์น สะอาดตา น่าใช้งานเหมือนกันครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งคอนโดสวยๆและน่าอยู่ห้องนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะครับ ส่วนแบบคอนโดงามๆต้องดูที่นี้ต่อเลยครับ [แต่งคอนโดสวยๆ แถมที่เก็บของเยอะ]