Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ โล่งกว้าง น่าอยู่ ที่เก็บของเยอะ

Tweet
f Share

บรรยากาศการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆนั้น สามารถทำให้เรารู้สึกเหมือนได้มาพักผ่อนในทุกครั้งที่กลับมาถึงห้อง ซึ่งแบบการตกแต่งห้องคอนโดในวันนี้ก็น่าจะตัวอย่างได้เป็นอย่างดีครับ ตอนนี้พวกเราลองเข้ามาเดินชมบรรยากาศที่น่าอยู่ภายในห้องคอนโดแห่งนี้กันได้เลยครับ

ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ โล่งกว้าง น่าอยู่ ที่เก็บของเยอะ
เมื่อเปิดประตูเดินเข้าไปในห้องคอนโดแห่งนี้เราก็จะพบกับบรรยากาศที่ดูอบอุ่น น่าอยู่พร้อมๆกับการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่ดูโล่งกว้าง ซึ่งส่วนนึงเกิดมาจากการเลือกใช้โทนสีขาวเป็นหลักในการแต่งคอนโด แล้วนำมาจับเข้าคู่กับพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นและอ่อนโยนให้กับห้องคอนโดแห่งนี้





ห้องนั่งเล่นดูโล่ง เชื่อมโยงกับห้องครัว
ทีนี้เพิ่มให้บรรยากาศในการพักผ่อนที่ผู้อาศัยรู้สึกว่าห้องโล่งกว้าง อยู่แล้วไม่อึดอัด พื้นที่ห้องนั่งเล่นกับห้องครัวคอนโดจะไม่มีการกั้นพื้นที่ระหว่างห้องทั้งสองห้อง ทำให้พื้นที่อยู่อาศัยตรงนี้ดูกว้างมากที่สุด แต่เพื่อให้ห้องคอนโดนั้นดูเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้น จะมีการตั้งโต๊ะรับประทานอาหารเอาไว้ระหว่างห้องครัวกับห้องนั่งเล่นครับ







แต่งคอนโดให้เก็บของได้มากๆ
ถึงแม้จะเป็นห้องคอนโดแต่เราก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่เก็บหนังสือหรือที่เก็บของกันแล้วครับ เพราะที่ผนังห้องนั่งเล่นจะจัดการติดตั้งหนังสือขนาดใหญ่มากๆให้เต็มพื้นที่ผนังกันเลย ซึ่งข้อดีอีกประการของการมีชั้นหนังสือบริเวณนี้ก็คือ หนังสือจะช่วยกันเสียงจากทีวีได้เป็นอย่างดีครับ แบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไปรบกวนห้องข้างๆกันด้วย



แต่งห้องนอนคอนโดสวยๆน่านอน น่าอยู่
สำหรับตัวอย่างการแต่งคอนโดในวันนี้จะเป็นห้องคอนโดที่มี 2 ห้องนอน โดยห้องนอนทั้ง 2 ห้องจะใช้วิธีแบบเดียวกันในการเพิ่มบรรยากาศหวานๆน่านอน โดยวิธีที่ว่านี้ก็คือ การติดวอลเปเปอร์ในโทนสีอ่อนๆที่มีลวดลายสวยๆที่ดูแล้วเข้าคู่กับห้องนอนโทนสีขาวครับ








แต่งห้องน้ำคอนโดให้สวยน่าใช้งาน
ห้องน้ำคอนโดส่วนมากมักจะมีขนาดเล็ก และเพื่อให้ห้องน้ำมีขนาดกว้างมากขึ้น การแต่งคอนโดห้องนี้จะจัดการรวมพื้นที่ในการตั้งเครื่องซักผ้ามาให้เป็นพื้นที่ห้องน้ำกันด้วยเลย ซึ่งทำให้พื้นที่ภายในห้องน้ำนั้นดูกว้างมากยิ่งขึ้น


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆในวันนี้แล้วเพื่อนๆมีไอเดียหรือความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดงามๆนั้นยังมีอีกมากครับ มาดูที่ห้องนี้กันต่อเลย [แต่งคอนโด ให้บ้านเดี่ยวอาย]