Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านสวยๆ ทั้งดูโมเดิร์นและน่าอยู่

Tweet
f Share

การตกแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นั้นฮิตติดลมบนจริงๆ เพราะทำให้บ้านของเราดูทันสมัยและถูกใจคนส่วนมากด้วย หรืออาจจะบอกได้ว่าแต่งบ้านสวยๆในสไตล์โมเดิร์นแล้วไม่ค่อยโดนญาติผู้ใหญ่แสนรู้บ่น ฮ่าๆๆๆๆ โดยวันนี้เราจะเยี่ยมชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านสวยๆที่มาในสไตล์โมเดิร์นกันครับ มาดูกันเลยว่าสีสันและการจัดวางเฟอร์นิเจอร์แบบนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันครับ

ไอเดียแต่งบ้านสวยๆ ทั้งดูโมเดิร์นและน่าอยู่
เวลาที่นึกถึงบ้านที่ตกแต่งในแนวโมเดิร์นแล้วคนส่วนมากมักจะคิดถึงบ้านในโทนสีขาวกันเป็นหลัก แต่สำหรับบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้นั้นจะเพิ่มเติมสีสันและความสดใสเข้าไปครับ โดยบรรยากาศภายในห้องรับแขกจะมีความหรูหราเพิ่มเติมเข้ามาด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีเข้มๆอย่างสีน้ำตาล แล้วถ้ายิ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปทรงโมเดิร์นด้วยแล้วกลิ่นอายของความหรูหราก็จะแฝงอยู่ภายในห้องกันได้ไม่ยากเลยครับ





แบบห้องครัวสวยๆกับตู้ครัวสีเขียวสดใส ซึ่งรับกับห้องรับประทานอาหารที่อยู่ติดกันที่ทาสีห้องไว้ด้วยสีเขียวอ่อนสุดสวย แต่ผนังห้องรับประทานอีกด้านจะทาผนังเป็นสีขาว ทำให้เวลาที่มองห้องรับประทานอาหารจากคนละมุม เราก็จะได้คนละความรู้สึกกันครับ เรียกได้ว่าเป็นไอเดียแต่งบ้านสวยๆที่ไม่ควรมองข้ามกันเลย



ทีนี้เราก็มาชมความงามกันต่อครับและห้องต่อไปก็คือ แบบห้องนอนสวยๆ โดยบรรยากาศภายในห้องนอนหลักจะดูผ่อนคลายมากที่สุด เพราะเลือกใช้โทนเย็นเพื่อช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้ง่ายขึ้น แต่ในขณะที่ห้องนอนของเด็กๆจะเลือกสีสันที่สดใสมากยิ่งขึ้น อย่างเช่น ห้องนอนเด็กน้อยกับสีชมพูและสีม่วง หรือจะเป็นห้องนอนเด็กในโทนสีเหลืองที่มาพร้อมความโมเดิร์น เห็นแบบห้องนอนสวยๆอย่างนี้แล้วเราก็น่าจะนำไอเดียแต่งบ้านหลังนี้ไปประยุกต์กับบ้านของเรากันบ้างน่ะ




แบบห้องน้ำสวยๆที่มาพร้อมกระเบื้องห้องน้ำในแนวยาวที่ทำให้ห้องนอนดูกว้างมากขึ้น และการเลือกใช้โทนสีม่วงอ่อนก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องน้ำนั้นดูไม่เหมือนใครเลย


ไอเดียแต่งห้องน้ำอีกห้องที่เปลี่ยนมาใช้โทนเข้มมากขึ้น

ห้องซักล้างก็ยังตกแต่งได้อย่างสวยงาม แบบนี้ใครที่อยากได้ไอเดียแต่งบ้านสวยๆก็ควรแต่งห้องซักล้างกันด้วยครับ เพราะไม่แน่ว่าคุณพ่อบ้านอาจจะต้องใช้เวลาอยู่ในนั้นกันบ่อยๆ(โดนเมียสั่ง ฮ่าๆๆๆๆ)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างและไอเดียแต่งบ้านสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆชอบห้องไหนกันเป็นพิเศษกันบ้างหรือเปล่าครับมาเล่าให้ฟังกันได้เลย ส่วนไอเดียเก๋ๆสวยๆ มาดูกันต่อเลยดีกว่าครับ [67 แบบห้องนั่งเล่นสวยๆ]