Build Sweet Home

มาดูตัวอย่างแต่งห้องคอนโดแบบประหยัดเงินกันดีกว่า

Tweet
f Share

เวลาที่เรามองหาแบบหรือไอเดียการแต่งคอนโดก็มักจะเจอแต่แบบที่สวยๆ ซึ่งทำให้บางคนเกิดความกังวลขึ้นมากันบ้างว่า ถ้าเราจะเอาเฟอร์นิเจอร์เก่าๆที่มีอยู่มาแต่งห้องแล้วมันจะสวยไหม หรือพอดูได้หรือเปล่า ดังนั้นวันนี้เรามาดูตัวอย่างการแต่งคอนโดแบบเรียบง่ายและประหยัดงบกันดีกว่าครับ

มาดูตัวอย่างแต่งห้องคอนโดแบบประหยัดเงินกันดีกว่า
หนึ่งในวิธีแต่งคอนโดให้ประหยัดเงินมากที่สุด ก็คือ ใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีอยู่แล้วหรือไปขอโต๊ะ-เก้าอี้ที่ไม่ใช้จากบ้านญาติๆ และจากประสบการณ์การไปขอด้วยตัวเองแล้ว เฟอร์นิเจอร์เก่าส่วนมากจะมีรูปทรงแนวคลาสสิค หรือจะบอกว่าดูล้าสมัยไม่โมเดิร์นก็คงจะไม่ผิดมากนัก แต่ก็เป็นของฟรีนะเนอะเราจะเอามาใช้ในยามที่ต้องการประหยัดเงินกันก่อนเลยครับ โดยแบบการแต่งคอนโดในวันนี้ลักษณะเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดจะมีรูปทรงในสไตล์คลาสสิค นอกจากนั้นยังจัดวางเฟอร์นิเจอร์เพียงไม่กี่ชิ้นครับ ลองมาดูกันว่าจะบรรยากาศเป็นอย่างไรบ้าง





ไปดูห้องนอนกันบ้าง ซึ่งห้องนอนเราสามารถเพิ่มความสวยงามกันได้ไม่ยาก เพราะแค่เปลี่ยนผ้าปูเตียง ผ้าห่มให้มีลวดลายหรือมีสีสันสดใสก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนคอนโดดูเปลี่ยนไปแล้วครับ



แบบห้องน้ำที่เรียบง่ายสุดๆ


ระเบียงคอนโดก็หาโต๊ะตัวเล็กกับเก้าอี้มาตั้งกันหน่อย จะได้มีที่นั่งให้เปลี่ยนอิริยาบถได้
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการแต่งคอนโดแบบประหยัดเงินกันแล้ว คราวนี้เราไปดูวิธีแต่งห้องในพื้นที่เล็กๆกันต่อเลยครับ [61 ไอเดียห้องครัวเล็กๆสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, กรกฎาคม 06, 25602017-07-06T06:45:58Z
Previous