Build Sweet Home

ไอเดียตกแต่งบ้านโมเดิร์น สวยๆ น่าอยู่ ดูผ่อนคลาย

Tweet
f Share

ตัวอย่างการตกแต่งบ้านสวยๆในวันนี้จะกลับมาเอาใจคนที่มีบ้านทาวน์เฮ้าส์กันครับ โดยบรรยากาศภายในบ้านจะดูโล่งกว้างและน่าอยู่มากๆ มาดูกันเลยครับว่าไอเดียแต่งบ้านในวันนี้จะโดนใจกันขนาดไหน

ไอเดียตกแต่งบ้านโมเดิร์น สวยๆ น่าอยู่ ดูผ่อนคลาย
บ้านทาวน์เฮ้าส์ถ้าหากว่าไม่ใช่บ้านที่อยู่ริมสุด จะทำให้บ้านไม่มีหน้าต่างด้านข้างเลย (ถ้ามีก็แค่รูที่เจาะเอาไว้แอบดูข้างบ้าน ฮ่าๆๆๆๆๆๆ)  โดยจะมีแค่ประตูด้านหน้ากับด้านหลังเท่านั้น ทำให้การตกแต่งบ้านให้ดูโล่งและกว้างขึ้นจะเป็นจุดสำคัญที่ทำให้บรรยากาศภายในบ้านของเรานั้นดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้นครับ โดยตัวอย่างการแต่งทาวน์เฮ้าส์ในวันนี้จะเน้นสีขาวกันเป็นหลัก ซึ่งทำให้บ้านดูกว้างมากขึ้น แล้วยิ่งใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ดูโมเดิร์นกันด้วยแล้ว บ้านก็ยิ่งดูน่าอยู่ขึ้นไปอีกครับ







เมื่อเดินเข้ามาในบ้านทาวน์เฮ้าส์ก็จะพบกับห้องรับแขกโมเดิร์นสวยๆ โดยพื้นที่ห้องรับแขกจะเปิดโล่งให้เห็นห้องครัวที่อยู่ด้านหลังบ้าน ซึ่งการที่ไม่ก่อผนังมากั้นก็ทำให้ภายในห้องรับแขกดูน่าอยู่มากขึ้นครับ แต่เพื่อให้บ้านดูเป็นสัดส่วนมากขึ้นจะตั้งโต๊ะทานข้าวไว้ระหว่างห้องรับแขกกับห้องครัว และมีบันไดบ้านโมเดิร์นสุดสวยช่วยเป็นตัวแบ่งพื้นที่ระหว่างทั้งสองห้องด้วยครับ









ห้องนอนสวยๆแนวโมเดิร์นที่ดูน่านอน บรรยากาศดีแบบนี้ตอนเช้าวันหยุดอยากจะนอนอู้นานๆ



ไอเดียแต่งห้องน้ำสวยๆที่มีการผสมผสานระหว่างสไตล์โมเดิร์นกับการใช้ไม้เข้ามาแต่งห้องน้ำ ก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องน้ำดูดีมีเสน่ห์มากๆครับ









โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูบ้านหลังนี้กันต่อเลยครับ สวยแบบนี้จะชอบกันไหม [ตกแต่งทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นสวยๆ]