Build Sweet Home

ตัวอย่างจัดสวนให้น่านั่ง แบบไม่กลัวร้อน ไม่กลัวยุง

Tweet
f Share

พื้นที่ว่างหน้าบ้านเมื่อได้รับการจัดสวนให้สวยงามแล้ว เราก็อยากหาเวลาไปนั่งชมสวนที่ลงทุนลงแรงกันไปด้วย แต่ในความเป็นจริงเวลาที่ไปนั่งมันอาจจะร้อนมากจนไม่อยากนั่ง หรือพอตกดึกก็ไปเจอกับยุงแทน ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียการจัดที่นั่งในสวนสวยกันบ้างครับ

ตัวอย่างจัดสวนให้น่านั่ง แบบไม่กลัวร้อน ไม่กลัวยุง
ปกติแล้วที่นั่งในสวนก็ควรจะทำให้เราสามารถได้รู้สึกเหมือนใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ซึ่งไม่น่าแปลกใจที่คนส่วนมากเลือกที่จะตั้งโต๊ะเก้าอี้ท่ามกลางสวนสวยกัน ถึงแม้ว่าบางช่วงอาจจะร้อนไปบ้างแต่เราก็จะสัมผัสสายลมเย็นๆ พร้อมกลิ่นของต้นไม้ดอกไม้รอบข้างได้อย่างแท้จริง

ทีนี้การจัดที่นั่งในสวนนั้นจะทำให้บางคนไม่อยากออกไปนั่ง เพราะไหนจะกลัวแดด ไหนจะกลัวยุงแถมตอนที่ฝนตกก็นั่งไม่ได้ แบบนี้ต้องมาดูไอเดียการจัดที่นั้นในสวนแบบนี้เลย เพราะเราจะทำเป็นห้องเลย แล้วก็ติดตั้งกระจกใสขนาดใหญ่เข้าไป ทำให้เราสามารถมองเห็นวิวสวนสวยได้อย่างเต็มตา แบบนี้จะฝนตกหรือแดดออก หรือดึกแค่ไหนก็มาสามารถนั่งได้โดยที่ไม่ต้องกลัวอะไรแล้วครับ ถ้าอยากได้ลมเย็นๆด้วยก็ต้องทำเป็นหน้าต่างมุ้งลวดเพิ่มเติมครับ

เดินดูไอเดียจัดสวนหน้าบ้านกันก่อนกลับครับผม


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นตัวอย่างการจัดที่นั่งในสวนแบบนี้แล้ว คราวนี้เรามาดูตัวอย่างสวยๆในการจัดสวนกันต่อเลย [55 แบบลานหน้าบ้าน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กรกฎาคม 07, 25602017-07-07T04:52:23Z
Previous