Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดห้องสีขาว กับเฟอร์นิเจอร์ไม้

Tweet
f Share

ตอนที่ซื้อห้องคอนโดส่วนมากก็จะเป็นห้องสีขาวหรืออาจจะแถมวอลเปเปอร์มาให้ ทีนี้สำหรับคนที่ชอบเฟอร์นิเจอร์ไม้แล้ว อาจจะมีคำถามกันบ้างว่าแล้ว "ห้องคอนโดสีขาวกับเฟอร์นิเจอร์ไม้นั้นจะเข้ากันไหม?" ดังนั้นวันนี้เรามาดูตัวอย่างแต่งคอนโดสีขาวทั้งกับเฟอร์นิเจอร์ไม้กันครับ ดูกันว่าบรรยากาศแบบนี้จะชอบกันไหม

ตัวอย่างแต่งคอนโดห้องสีขาว กับเฟอร์นิเจอร์ไม้
สำหรับเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่จะนำแต่งคอนโดในวันนี้จะเป็นสีน้ำตาลอ่อน โดยตัวอย่างห้องคอนโดนั้นก็เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้กันเยอะมากๆ เรียกได้ว่ามองไปทางไหนก็จะเห็นสีน้ำตาลอ่อนทั้งนั้นครับ โดยเฉพาะกับห้องคอนโดสีขาวล้วนด้วยแล้ว เฟอร์นิเจอร์ไม้ก็จะยิ่งดูเด่นขึ้นมาทันที ทีนี้เรามาดูกันตั้งแต่ห้องนั่งเล่นก่อนเลยครับ


แม้แต่ประตูกับวงกบก็ยังใช้เป็นสีน้ำตาลอ่อนสีเดียวกันกับเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ

แบบครัวคอนโดเองก็ยังใช้เป็นตู้ครัวไม้ ดีน่ะที่เลือกท็อปเคาน์เตอร์ครัวเป็นหิน ไม่งั้นห้องคอนโดนี้จะมีแต่สีน้ำตาลอ่อนเป็นแน่แท้ :)



ทีนี้เราเข้ามาดูห้องนอนกันบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าเตียงนอนกับตู้เสื้อผ้าก็ต้องเป็น....สีน้ำตาลอ่อนจากเฟอร์นิเจอร์ไม้แบบเดียวกับห้องนั่งเล่น







ห้องที่เห็นว่ามีสีน้ำตาลอ่อนน้อยที่สุดก็ต้องเป็นนี้เลยครับ ห้องน้ำ!



โดย buildsweethome.blogspot.com
ไปดูตัวอย่างการแต่งคอนโดห้องสีขาวกับเฟอร์นิเจอร์ไม้กันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ทีนี้เราเปลี่ยนมาดูแบบห้องคอนโดสวยสุดๆกันบ้างดีกว่าครับ [แบบแต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่ทั้งวันเลย]