Build Sweet Home

แบบห้องคอนโด แต่งเรียบง่ายกับวิวท้องทะเลสวยๆ

Tweet
f Share

วิวสวยๆนั้นเป็นหนึ่งในปัจจัยของการเลือกซื้อคอนโด ซึ่งวิวท้องทะเลงามๆนั้นก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกลำดับต้นๆ เพราะว่าวิวที่ทะเลมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้ยากกว่าวิวอื่นๆ เช่น วิวที่เห็นภูเขาสีเขียว ในวันข้างหน้าก็ภูเขาลูกนี้อาจจะไม่เหลือต้นไม้แล้วก็ได้ โดยในวันนี้เรามาดูตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆกันดีกว่าครับ

แบบห้องคอนโด แต่งเรียบง่ายกับวิวท้องทะเลสวยๆ
สำหรับตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้จะมีความเรียบง่าย ซึ่งจะเน้นสีขาวเป็นหลักและเพื่อเพิ่มบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายก็มีการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เข้ามาแต่งแต้มให้ห้องคอนโดดูมีสีสันมากขึ้นและมีบรรยากาศที่เหมาะกับการพักผ่อนมากขึ้นไปอีกครับ



แบบห้องครัวคอนโดที่มีการก่อกำแพงขึ้นมากันให้เป็นสัดส่วน แต่ยังคงมีการเจาะช่องเอาไว้เพื่อไม่ให้ภายในห้องครัวดูคับแคบจนเกินไปครับ



ไม่ใช่แค่เพียงห้องนั่งเล่นเท่านั้นที่มีวิวท้องทะเลสวยๆเอาไว้ให้ชม แม้แต่ห้องนอนทั้ง 2 ห้องและห้องน้ำเองก็มีหน้าต่างที่สามารถชมวิวสวยๆได้เหมือนกันครับ โดยการตกแต่งคอนโดห้องนี้จะมีเตียงนอนมากขึ้น 4 เตียง แบบนี้จะพามาเที่ยวกันทั้งครอบครัวก็ไม่มีปัญหาเรื่องที่นอนกันแล้ว





แบบห้องน้ำที่มีหน้าต่างให้แสงส่องเข้ามาได้มากขนาดนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าห้องน้ำจะไม่แห้งกันแล้วครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดพร้อมวิวทะเลสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียห้องคอนโดสุดสวยกันบ้าง รับรองว่าแต่งห้องได้สวยมากๆแน่นอน [แต่งคอนโดสวยปิ๊ง น่าอยู่มาก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กรกฎาคม 19, 25602017-07-19T03:58:04Z
Previous