Build Sweet Home

แต่งคอนโดให้สวยปิ๊ง น่าอยู่มาก บรรยากาศชิวจริงๆ

Tweet
f Share

แบบห้องคอนโดในวันนี้จะมีการตกแต่งที่น่าจะทำให้เพื่อนๆหลายคนหลงใหลในบรรยากาศที่อบอุ่นและน่าอยู่กันได้ไม่ยาก แถมไอเดียการแต่งห้องในวันนี้ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้หลายๆอย่าง เช่น ต้องการที่เก็บของมากๆ, อยากให้ห้องคอนโดดูกว้าง เป็นต้น เอาล่ะครับ ตอนนี้เราเดินทางไปชมไอเดียการแต่งคอนโดสวยๆกันเลย

แต่งคอนโดให้สวยปิ๊ง น่าอยู่มาก บรรยากาศชิวจริงๆ
เมื่อเปิดประตูห้องคอนโดเข้ามาเราจะพบกับทางเข้าที่ทอดยาว โดยห้องนอนทั้งหมดจะอยู่ทางด้านฝั่งซ้ายมือ ส่วนด้านฝั่งขวามือนั้นจะเป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่นกับห้องครัวสุดสวยตั้งอยู่ ซึ่งการออกแบบพื้นที่แบบนี้จะทำให้ลดเสียงรบกวนจากห้องนั่งเล่นไปสู่ห้องนอนได้มาก โดยแบบห้องคอนโดในวันนี้จะมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และเพื่อเป็นการใช้พื้นที่ให้คุ้มค่ามากที่สุด การตกแต่งคอนโดสวยๆห้องนี้จะใช้พื้นที่บริเวณทางเดินติดตั้งชั้นวางของเต็มพื้นที่ครับ ซึ่งห้องในวันนี้ก็จัดการวางหนังสือเต็มชั้นเลย อันนี้ถ้าเป็นที่บ้านผมน่ะหนังสือจะกลายเป็นหนังสือการ์ตูนแทน ฮ่าๆๆๆๆ

ระหว่างห้องนอนกับห้องนั่งเล่นจะมีทางเดินกั้นกลาง
ทีนี้เราเดินเข้ามาดูบริเวณโซนห้องนั่งเล่นกับห้องครัวกันก่อนครับ เพราะพื้นที่บริเวณนี้จะเป็นพื้นที่ที่ทุกคนในครอบครัวมาอยู่รวมกัน โดยการตกแต่งห้องคอนโดจะมีความโมเดิร์นพร้อมความหรูหราและความอบอุ่นแฝงอยู่อย่างเต็มเปี่ยม







แบบครัวคอนโดสุดสวยที่เลือกใช้เคาร์เตอร์บาร์เป็นทั้งตัวกั้นพื้นที่ระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องครัว แถมสามารถใช้เป็น Kitchen Island ได้อีกด้วย








ที่ระเบียงก็มีการจัดสวนคอนโดสวยๆเอาไว้เพื่อเพิ่มพื้นที่ภายในห้องคอนโด




คราวนี้เรามาดูแบบห้องนอนคอนโดสวยๆกันต่อเลยครับ ซึ่งห้องนอนทั้ง 3 ห้องนั้นจะแบ่งเป็นห้องนอนหลัก และห้องนอนของเด็กอีก 3 คน ดังนั้นจะมีห้องนอนนึงที่เลือกใช้เป็นเตียงนอน 2 ชั้นสำหรับเด็กๆ พร้อมมีการตกแต่งให้มีบรรยากาศสนุกสนานสมวัยใสของเด็กๆกันอีกด้วย




ที่ห้องนอนหลักจะมีระเบียงอยู่ด้วย ซึ่งมีการแต่งระเบียงให้น่านั่งมากๆ





แบบห้องน้ำคอนโดในวันนี้จริงๆจะเรียกเป็นห้องน้ำหนึ่งห้องครึ่งก็ได้ เพราะห้องน้ำห้องนึงจะมีขนาดเล็กมากๆ มีแค่อ่างล้างมือกับโถส้วมไม่มีที่อาบน้ำ ส่วนห้องน้ำอีกห้องจะมีขนาดใหญ่กว่ามากๆ คือ จะมีทั้งที่อาบน้ำ แถมยังตั้งเครื่องซักผ้าเครื่องอบผ้าเอาไว้ในห้องน้ำด้วย เพื่อเป็นการประหยัดพื้นที่ให้มากที่สุด และให้ห้องน้ำมีขนาดใหญ่ได้มากที่สุด

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาเล่าให้ฟังกันบ้างน่ะ ส่วนแบบห้องสวยๆ ยังมีอีกมาก มาดูห้องนี้กันต่อเลย [ตัวอย่างแต่งคอนโดสวยๆ ชอบมาก]