Build Sweet Home

ตัวอย่างตกแต่งคอนโด 2 ห้องนอน เรียบง่าย น่าอยู่

Tweet
f Share

การเลือกซื้อคอนโดไว้สำหรับไปเที่ยวพักผ่อนก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจในการลงทุน เพราะห้องคอนโดที่มีวิวสวยๆตามริมทะเลนั้นสามารถปล่อยเช่าหรือขายต่อให้ชาวต่างชาติได้ไม่ยากมากนัก ซึ่งวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโด 2 ห้องนอนกันครับ

ตัวอย่างตกแต่งคอนโด 2 ห้องนอน เรียบง่าย น่าอยู่
บรรยากาศภายในห้องคอนโดแห่งนี้จะดูเรียบง่ายและน่าอยู่ โดยมีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ซึ่งทำให้ภายในห้องคอนโดนั้นดูโล่งและกว้างมากขึ้นครับ แถมยังช่วยให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายในการแต่งคอนโดกันอีกด้วย ทีนี้เนื่องจากห้องคอนโดห้องนี้จะมีวิวทะเลสวยๆจากห้อง ทำให้พื้นที่ที่ระเบียงคอนโดนั้นกลายเป็นบริเวณที่เหมาะกับการนั่งชมวิว ซึ่งแบบคอนโดห้องนี้ก็มีการจัดวางโต๊ะรับประทานและเก้าอี้สำหรับนั่งชมวิวกันด้วยครับ






ผ้าม่านคือสิ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะแสงแดดริมทะลนั้นอาจจะทำให้ห้องคอนโดร้อนขึ้นได้มาก หรืออาจจะมีแสงสะท้อนเข้าห้องมากเกินไปจนอาจจะปวดตากันได้ง่ายๆ

ห้องครัวคอนโดสวยๆ ในโทนสีฟ้าอ่อนที่รับเข้ากับวิวท้องทะเลสวยๆ

แบบห้องนอน 2 ห้องในคอนโดนี้จะห้องนอนหลักที่มีขนาดใหญ่ เพื่อให้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ในขณะที่ห้องนอนอีกห้องจะมีขนาดเล็กค่อนข้างเล็ก แต่เราถึงจะเป็นห้องนอนเล็กๆเราก็ยังได้ความเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้นครับ


แบบห้องน้ำเองก็ดูน่าใช้งาน

ห้องแห่งความลับ สำหรับยัดข้าวของเข้าไป ทำให้ห้องคอนโดของเราดูสวย โล่งและเป็นระเบียงครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการแต่งคอนโด 2 ห้องนอนกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบห้องที่แต่งหรูหราและสวยงามกันต่อครับ [แต่งคอนโด 2 ห้องนอน สวยมากๆ]