Build Sweet Home

80 ไอเดียแต่งร้านอาหาร สวย เท่ห์ ชิว ชอบแบบไหน มาดูกัน

Tweet
f Share
ประโยคที่เรามักจะได้ยินกันบ่อยๆในเวลาที่ได้ยินว่ามีคนจะลาออกไปเปิดร้านอาหารก็คือ "คนไทยคิดอะไรไม่ก็เปิดร้านอาหาร" แต่ทว่าอาจจะเป็นเพราะความคิดที่อยากจะเปิดร้านอาหารแบบนี้ก็เป็นได้ที่ทำให้เมืองไทยของเรา กลายเป็นสวรรค์ของนักกินทั่วโลก ดังนั้นถ้าเพื่อนๆที่กำลังมีความฝันและมองหาไอเดียในการแต่งร้านอาหารกันอยู่ วันนี้เราลองมาดูไอเดียต่างๆในการแต่งร้านอาหารกันเลยครับ

แต่งร้านอาหารต่างสไตล์ ก็ต่างอารมณ์
เราคงไม่สามารถปฏิเสธกันได้ว่าบรรยากาศภายในร้านอาหารนั้นมีผลต่อความรู้สึกและความสุขในขณะที่มานั่งทานอาหารภายในร้าน ทีนี้เราลองมาดูบรรยากาศในสไตล์ต่างๆกันก่อนครับ ดูซิว่าเพื่อนๆอยากจะตกแต่งร้านอาหารในสไตล์ไหนกันบ้าง

เก๋ไก๋ มีสไตล์เป็นของตัวเอง - เดี๋ยวนี้ร้านอาหารต้องมีมุมให้ถ่ายรูปเก๋ๆ หรือมีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ อารมณ์ประมาณว่าเห็นรูปแล้วต้องบอกได้ว่าไปกินที่ร้านนี้มา

แนว Industrial กับบรรยากาศชิวๆ - อีกสไตล์ที่เราพบเห็นกันได้เยอะขึ้นเรื่อยๆในการแต่งร้านอาหารก็เป็นการแต่งที่โชว์ให้เห็นความดิบของผนังอิฐหรือโชว์เพดานให้เห็นท่อแอร์ ท่อน้ำต่างๆแบบไม่ต้องปกปิด แต่ใช้การทาสีดำที่เพดานทั้งหมดแล้ว ซึ่งทำให้เราได้บรรยากาศชิวๆอีกแบบในขณะที่นั่งภายในร้านอาหารครับ

แต่งร้านอาหารสุดหรูหรา - เมื่อรสชาติของอาหารไม่ใช่สิ่งที่ลูกค้าต้องการแต่เพียงอย่างเดียว ซึ่งนั่นอาจจะรวมไปถึงบรรยากาศแห่งความหรูหราที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกเป็นคนสำคัญในวันที่เดินทางเยืยนร้านอาหารแห่งนี้


วิวสุดสวย บรรยากาศสุดชิว - สำหรับเพื่อนๆที่มีทำเลในการทำร้านอาหารดีๆ แบบนี้ต้องไม่ควรพลาดการออกแบบและตกแต่งให้ร้านอาหารของเราสามารถรับลมชมวิวกันได้อย่างเต็มที่ครับ

แต่งร้านอาหารให้ดูโมเดิร์น - การตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์นนั้น แม้แต่ร้านอาหารเองก็มีให้พบเห็นกันบ่อยๆ ซึ่งบรรยากาศส่วนมากก็จะทำให้เรารู้สึกว่าร้านอาหารดูกว้างขวาง สะอาด น่านั่งรับประทานอาหารครับ

ร้านแบบ Open Air - เทรนการเปิดร้านอาหารแบบ Open Air แล้วตกแต่งให้มีบรรยากาศน่านั่งนั้นก็มีพบเห็นมากขึ้นเรื่อยๆ แถมร้านแบบนี้ยังได้เปรียบเรื่องค่าไฟที่ถูกด้วยครับ เพราะไม่ต้องเปิดแอร์

เมนูเท่ห์ๆ - แม้เมนูร้านอาหารหรือร้านกาแฟเองก็ต้องมีความเก๋ไก๋หรือตกแต่งให้มีความน่าสนใจอยู่ด้วยครับ

80 ไอเดียแต่งร้านอาหารสวยๆ
หลังจากที่ดูรูปแบบหรือสไตล์การตกแต่งร้านอาหารกันไปบ้างแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียและรูปของการแต่งร้านอาหารกันเลยครับ

ไอเดียแต่งร้านอาหารสวยๆ 1-10










แต่งร้านอาหารกันเถอะ 11-20










รูปร้านอาหารแต่งสวยๆ 21-30










แบบร้านอาหารแต่งสวยๆ 31-40










ตกแต่งร้านอาหารเก๋ๆสวยๆ 41-50










หาไอเดียแต่งร้าน 51-60










ตกแต่งภายในร้านอาหาร 61-70







สุดท้ายมาดูกับไอเดียแต่งร้านอาหารสวยๆกันให้ครบทั้ง 80 แบบกันเลยครับ












โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการแต่งร้านอาหารสวยๆกันไปเกือบร้อยแบบแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนเพื่อนๆที่อยากเปิดร้านกาแฟ มาดูที่นี้เลย [ไอเดียแต่งร้านกาแฟสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, สิงหาคม 24, 25602017-08-24T08:05:59Z
Previous