Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านสวยๆ ให้ห้องดูกว้างมากขึ้น

Tweet
f Share

นอกจากราคาที่ดิน-ราคาบ้านที่สูงขึ้นเรื่อยๆอย่างรวดเร็วแล้ว มันจะมีอีกสักกี่อย่างกันที่ขึ้นได้อย่างรวดเร็วแบบนี้..... อ้อ จะว่าไปก็มีน้ำหนักของคุณสามีหรือภรรยาตอนหลังแต่งงานก็น่าจะมีอัตราการเพิ่มที่รวดเร็วกว่าน่ะครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ พอๆๆ กลับมาเรื่องกันต่อครับ ตอนนี้จึงไม่น่าแปลกใจที่บ้านราคา 3-4 ล้านตอนนี้จะได้บ้านขนาดไม่กว้างมากนัก ดังนั้นวันนี้เรากลับมาดูไอเดียแต่งบ้านสวยๆที่ทำให้บ้านของเรานั้นดูกว้างมากขึ้นกันดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งบ้านสวยๆ ให้ห้องดูกว้างมากขึ้น
ถ้าหากการตกแต่งบ้านแล้วทำให้เราได้บรรยากาศภายในบ้านที่ทั้งดูโมเดิร์นด้วยและดูว่าบ้านกว้างมากขึ้นด้วย ก็น่าจะตอบโจทย์ความต้องการเพื่อนๆกันได้หลายคน ซึ่งตัวอย่างการตกแต่งบ้านสวยๆในวันนี้ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ซึ่งบรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นจะเห็นได้เลยว่าขนาดค่อนข้างแคบ แต่เราลองมาดูกันก่อนว่าจะถึงห้องจะแคบแต่เราก็สามารถแต่งให้ออกมาดูกว้างและน่าอยู่ขึ้นได้ครับ





ภายในห้องนั่งเล่นจะทาสีขาวเป็นหลักเพื่อให้ห้องดูกว้างและเพิ่มมิติให้กับตัวห้องด้วยการแต่งผนังบริเวณที่วางทีวีให้มีมิติเหมือนกันผนังอิฐสีเทาสุดสวย นอกจากนั้นก็ใช้เฟอร์นิเจอร์สีีดำ เพื่อให้ภายในห้องนั่งเล่นเกิดการตัดกันระหว่างสีดำกับสีขาว ซึ่งทำให้ห้องที่แคบๆนั้นดูมีมิติและดูว่ากว้างมากขึ้นครับ


นอกจากนั้นการออกแบบให้ห้องครัวเปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่นก็ทำให้ห้องนั่งเล่นนั้นดูยาวและกว้างมากขึ้นไปอีกครับ ซึ่งเทรนการแต่งบ้านและออกแบบให้ห้องครัวเปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่นนั้นก็ได้รับความนิยมมากเพิ่มขึ้นเรื่อยๆครับ






ตอนนี้เราก็เข้าชมไอเดียการแต่งห้องนอนเล็กๆกันบ้างครับ ซึ่งการแต่งภายในห้องนอนจะเล่นลวดลายจากวอลล์เปเปอร์สีดำกับลวดลายเส้นสีขาวที่ทำให้เห็นเหมือนกับห้องนอนนั้นดูกว้างกว่าเดิม พร้อมกันนั้นการติดตั้งกระจกเงาขนาดใหญ่ก็ช่วยเพิ่มความรู้สึกว่าห้องนอนเล็กๆนั้นดูใหญ่ขึ้นด้วยครับ






โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งบ้านและไอเดียแต่งบ้านสวยๆกันในครั้งนี้ เพื่อนๆชอบหรือมีความรู้สึกอย่างไรก็มาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [แบบบ้านสวยๆ งดงามราวกับฝัน]