Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ งามแบบนี้ไม่ได้มีแต่ในฝัน

Tweet
f Share

ก่อนที่จะสร้างบ้านสักหลังเราก็ต้องมีแบบ และก่อนที่จะหาแบบบ้านในฝันเจอเราก็ควรมีไอเดียหรือองค์ประกอบของบ้านในฝันกันในใจก่อน ซึ่งแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆที่เราจะได้ไปชมกันในครั้งนี้จะนั้นก็น่าจะช่วยเติมเต็มความฝันและเพิ่มองค์ประกอบให้กับบ้านในฝันของเพื่อนๆกันได้ไม่ยากครับ เรามาชมบ้านกันเลยว่าจะงดงามกันซะขนาดไหนเอย

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ งามแบบนี้ไม่ได้มีแต่ในฝัน
บ้านที่น่าอยู่นั้นบางคนอาจจะเน้นไปที่บรรยากาศภายในบ้าน ส่วนอีกคนอาจต้องการสวนหน้าบ้านงามๆ ซึ่งแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆในวันนี้ก็จะมาพร้อมความงามกันตั้งแต่นอกตัวบ้านเลยครับ โดยตัวบ้านจะมีรูปทรงที่คลาสสิคชวนให้รู้สึกอบอุ่น และด้วยการโชว์ผนังอิฐ-แผ่นหินที่ผนังบ้านก็ยิ่งรับกับสวนหน้าบ้านและสนามหญ้าสีเขียวชอุ่มที่ดูแล้วก็รู้สึกร่มรื่น นอกจากนั้นที่ด้านหลังบ้านก็มาพร้อมลานบ้านไว้นั่งรับลมชมวิวและสนามเด็กเล่นเอาไว้ให้ลูกๆจอมซนได้ปลดปล่อยพลังงานกันครับ








หลังจากเดินชมสนามหญ้าหน้าบ้านกันเหนื่อยแล้ว ตอนนี้เราเข้ามาชมการตกแต่งบ้านชั้นครึ่งสวยๆกันต่อเลยครับ โดยบรรยากาศที่ห้องรับแขกไปจนถึงห้องครัวนั้นจะมีความหรูหราอยู่อย่างเต็มเปี่ยม แต่ในขณะเดียวก็ให้ความรู้สึกที่ชวนให้ผ่อนคลายและบ้านดูอบอุ่นน่าอยู่มากๆอีกด้วยครับ









ส่วนห้องที่ไม่ควรพลาดชมกันเลยภายในแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆในวันนี้ก็เป็นห้องนอนเด็กๆครับ ซึ่งห้องนอนเด็กๆแต่ละห้องนั้นก็ตกแต่งได้งดงามน่าอยู่มากๆ บางห้องก็ตกแต่งให้กลายเป็นห้องนอนเจ้าหญิง ส่วนอีกห้องก็ตกแต่งให้มีบรรยากาศผ่อนคลาย




สำหรับการตกแต่งห้องนอนหลักภายในบ้านชั้นครึ่งหลังนี้จะมีจัดเต็มมาก โดยมาพร้อมตู้เสื้อ walk-in closet สุดอลังการ เห็นแบบนี้แล้วสาวๆอยากจะได้ห้องนอนพร้อมตู้เสื้อ walk-in closet แบบนี้กันบ้างไหมครับ





ห้องนอนเด็กก็ทำตู้เสื้อเป็น walk-in closet ได้เหมือนกันน้า

ไปชมแบบห้องน้ำสวยๆกันต่อเลยครับ





ยังมีส่วนไหนของบ้านชั้นครึ่งที่เรายังไม่ได้ไปดูกันอีก ไปเดินชมบ้านกันให้ทั่วๆเลยครับ



Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆกันจนทั่วแล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าสู่กันฟังไดัเลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [41 แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ]