Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโด ประหยัดงบ ดูดี ผ่อนคลาย น่าอยู่

Tweet
f Share

บางครั้งบรรยากาศภายในห้องคอนโดอาจจะไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะหลายคนเลยที่ตัดสินใจซื้อคอนโดเพราะทำเลที่ทำให้เราเดินทางไปทำงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งบ่อยครั้งคอนโดในทำเลที่ช่วยให้เดินทางได้สะดวกนั้นราคาไม่ได้น่ารักเลย จึงไม่น่าแปลกใจที่บางครั้งเราเหลืองบประมาณในการแต่งคอนโดไม่มาก โดยในวันนี้เราลองมาดูไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ ประหยัดงบกันบ้างดีกว่าครับ

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโด ประหยัดงบ ดูดี ผ่อนคลาย น่าอยู่
หลักสำคัญในการแต่งคอนโดประหยัดงบคือ ซื้อของใช้ที่จำเป็นเท่านั้น อะไรที่ไม่จำเป็นก็ยังไม่ต้องซื้อก็ได้ แถมการที่เรามีแต่เฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นก็ทำให้ห้องคอนโดนั้นดูโล่งมากขึ้นด้วย พอห้องโล่งๆ บรรยากาศตอนที่อยู่อาศัยก็รู้สึกไม่อึดอัด คับแคบครับ อย่างเช่นตัวอย่างห้องคอนโดห้องนี้ ภายในห้องนั่งเล่นก็ดูโล่งและกว้างมาก




ห้องครัวขนาดเล็กในคอนโดห้องนี้ก็ตกแต่งอย่างเรียบร้อย พร้อมทั้งออกแบบให้ติดตั้งเครื่องซักผ้าเอาไว้ที่ห้องครัวด้วยเลย ซึ่งทำให้เราประหยัดเนื้อที่ในส่วนอื่นๆภายในห้องคอนโดได้อีก



ห้องนอนทั้งสองห้องก็ตกแต่งในสไตล์เดียวกัน คีือ เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้และมีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น มีเท่าที่จำเป็น ก็ช่วยทำให้ห้องนอนดูผ่อนคลาย น่าพักผ่อนครับ





ก่อนจะกลับก็เข้ามาห้องน้ำกันก่อนน่ะ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการแต่งคอนโดประหยัดงบกันแล้ว คราวนี้เราเปลี่ยนบรรยากาศไปดูแบบห้องคอนโดเท่ห์ๆกันบ้าง [แต่งคอนโดสวยๆ แนว Industrial]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, สิงหาคม 30, 25602017-08-30T04:10:48Z
Previous