Build Sweet Home

แบบห้องคอนโด แต่งเรียบง่าย มีสไตล์ของตัวเอง

Tweet
f Share

ของที่มีความแตกต่าง มีความพิเศษที่ไม่เหมือนใครอยู่ในตัวก็มักจะทำให้เรารู้สึกว่าของสิ่งนั้นมีค่ามากขึ้น ซึ่งการแต่งคอนโดเองก็น่าจะไม่ต่างกันมาก ถ้าการตกแต่งห้องคอนโดของเราสามารถทำให้เกิดความแตกต่างและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวได้ เราก็น่าจะรู้สึกผูกพันกับบรรยากาศสบายๆในห้องคอนโดของเรามากขึ้น โดยในวันนี้เราจะมาชมตัวอย่างการแต่งคอนโดที่เรียบง่าย แต่มีสไตล์เป็นของตัวเองกันครับ

แบบห้องคอนโด แต่งเรียบง่าย มีสไตล์ของตัวเอง
ภายในห้องคอนโดแห่งนี้จะมีสีสันและการแบ่งพื้นที่ดูเหมือนกับห้องคอนโดห้องอื่นๆ แต่เพียงแค่เราเลือกเฟอร์นิเจอร์สีแดงมาจัดวางแค่ไม่กี่ชิ้นก็สามารถเพิ่มสีสันและเปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องคอนโดกันได้ไม่ยาก โดยการแต่งห้องคอนโดห้องนี้ก็เลือกใช้โซฟาสีแดง 2 ตัวพร้อมกับเก้าอี้โต๊ะรับประทานอาหารที่มีสีแดงใกล้เคียงกัน ซึ่งพอจับมาเข้าคู่กับห้องคอนโดสีขาวแล้วก็เลยทำให้เกิดบรรยากาศที่ดูเปลี่ยนไปครับ





ความพิเศษของห้องคอนโดแห่งนี้ยังมีอีกครับ นั่นก็คือ ห้องนอนมีมากถึง 3 ห้องนอนกันเลยทีเดียว โดยการแต่งห้องนอนทุกห้องนอนจะเน้นความเรียบง่ายเป็นหลัก



มีห้องนอนถึง 3 ห้องแล้ว ห้องน้ำเองก็ควรมีอย่างน้อยๆสัก 2 ห้องครับ ไม่งั้นจะไม่เพียงพอต่อการใช้งาน

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดที่เรียบง่ายในครั้งนี้กันแล้ว คราวนี้เราเปลี่ยนมาดูแบบห้องที่สวยสุดๆกันบ้างดีกว่าครับ [แต่งคอนโด 2 ห้องนอนสุดสวย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, สิงหาคม 30, 25602017-08-30T04:01:31Z
Previous