Build Sweet Home

แบบแต่งห้องคอนโดสวยๆ ห้องเล็ก น่ารัก น่าอยู่

Tweet
f Share

ห้องคอนโดเล็กๆเวลาที่ตกแต่งห้องออกมาให้ดูน่ารักน่าอยู่ได้นั้น เป็นสิ่งที่ทำให้เจ้าของหลายๆคนรู้สึกภูมิใจกันไม่น้อย เพราะการที่จะตกแต่งให้ห้องเล็กๆมีบรรยากาศที่ดูดีนั้นต้องออกแรงใช้ไอเดียกันมากหน่อย ซึ่งวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมกันตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดเล็กน่ารักๆกันครับ มาดูกันห้องคอนโดห้องนี้จะน่าอยู่ขนาดไหน

แบบแต่งห้องคอนโดสวยๆ ห้องเล็ก น่ารัก น่าอยู่
ตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้จะมีขนาดที่เล็กมาก ซึ่งแบบห้องวันนี้น่าจะเป็นจะตัวอย่างให้ห้องสตูดิโอของเพื่อนๆกันได้เลยครับ และก่อนอื่นเลยก็ต้องขอขอบคุณคุณ Ellevalentine มา ณ ที่นี้ที่โชว์รูปไอเดียการแต่งห้องคอนโดสวยๆในวันนี้ครับ เอาล่ะครับตอนนี้เราเดินเข้าประตูห้องไปชมตัวอย่างการตกแต่งกันได้เลย


เมื่อเดินเข้ามาภายในห้องคอนโดแล้วก็จะเจอกับห้องนั่งเล่นและห้องนอนภายในห้องเดียวกัน ซึ่งเราจะเห็นได้เลยว่าห้องคอนโดนี้มีขนาดเล็กค่อนข้างเล็ก ทำให้แบบเตียงนอนที่เลือกมานั้นจะกินพื้นที่ส่วนมากภายในห้องทั้งที ซึ่งการเลือกแบบเตียงนอนเป็นเตียงยกสูงแล้วปรับใช้พื้นที่ใต้เตียงให้เป็นที่นั่งเพิ่มเติมนั้นก็เป็นไอเดียการตกแต่งห้องคอนโดที่ดีมากๆครับ


แม้แต่โคมไฟข้างเตียงก็ยังมีพื้นที่ให้วางโดยเฉพาะ ดูน่ารักมากๆ

แบบครัวคอนโดน่ารักๆ ที่มาพร้อมตู้ครัวสีเหลืองและผนังที่ติดวอลเปเปอร์สวยๆที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีครับ





ระเบียงที่เดินมาจากห้องครัวคอนโด

ส่วนแบบห้องน้ำคอนโดเองก็ยังคงแนวทางการแต่งห้องให้ออกมาดูน่ารักๆด้วยการเลือกใช้ลายวอลเปเปอร์หวานๆในครึ่งบนของห้องน้ำและเลือกลายกระเบื้องห้องน้ำเก๋ๆสำหรับผนังครึ่งล่างครับ
Photos: Ellevalentine via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดห้องเล็กๆสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างครับ มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องเก๋ๆมาดูห้องนี้กันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดสวย เท่ห์ๆ]