Build Sweet Home

แบบห้องครัวสวยๆ โทนสีขาว 2 แบบ 2 สไตล์

Tweet
f Share

ห้องครัวนั้นเป็นมากกว่าสถานที่ปรุงอาหาร เพราะเราสามารถใช้พื้นที่ภายในห้องครัวนั้นเป็นพื้นที่ในการรับรองเพื่อนๆที่เยี่ยมที่บ้านได้เลย โดยในวันนี้เราจะไปดูไอเดียการแต่งห้องครัวสวยๆสไตล์โมเดิร์นในโทนสีขาวกันค่ะ มาดูกันว่าเพื่อนๆจะชอบห้องครัวสีขาวแบบไหนกันเอย

แบบห้องครัวสวยๆ โทนสีขาว 2 แบบ 2 สไตล์
การเลือกใช้สีขาวสุดสวยในภายในห้องครัวนั้นจะมีจุดเด่นมากๆตรงที่ทำให้พื้นที่ห้องครัวเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้น แถมยังดูสว่าง สะอาดและดูน่าใช้งานกันอีกด้วยนะคะ แต่ทีนี้คุณก็ต้องยอมรับให้ได้ว่าห้องครัวสีขาวจะสวยงาม อร่ามแท้ แลตะลึงได้นั้นเราก็ต้องทำความสะอาดห้องครัวให้ดูน่าใช้งานด้วยค่ะ แต่ทีนี้รูปแบบและการตกแต่งห้องครัวจะมีผลค่อนข้างมากในการรักษาความสะอาด ซึ่งวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาชมกัน 2 แบบก่อน ดูซิว่าเพื่อนๆอยากได้ห้องครัวสวยๆแบบไหน


ไอเดียห้องครัวสวยๆสีขาวแบบแรกในวันนี้จะเลือกใช้ตู้ครัวและกระเบื้องผนังห้องครัวเป็นสีขาวล้วนทั้งหมด ซึ่งทำให้พื้นที่ห้องครัวเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้น แถมยังดูโมเดิร์นสวยงามน่าใช้งานอีกด้วยค่ะ แต่ก็แน่นอนว่า สีขาวเยอะขนาดนี้เราก็ต้องมีการดูแลรักษาความสะอาดที่เพิ่มขึ้นด้วย ดังนั้นถ้าเพื่อนๆชอบทำความสะอาดห้องครัวทุกครั้งหลังใช้งานอยู่แล้ว แบบห้องครัวสวยๆในครั้งนี้ก็สามารถตอบโจทย์เรื่องสวยงามกันได้อย่างแน่นอนค่ะ







แบบห้องครัวสีขาวสวยๆแบบที่ 2 จะมีการเลือกใช้กระเบื้องผนังห้องครัวสีขาว-สีดำที่มีลวดลายแปลกตา ซึ่งทำให้ห้องครัวสีขาวนั้นเกิดมิติมากขึ้น และด้วยการที่เราเลือกลวดลายของกระเบื้องแต่ละแผ่นให้แตกต่างกัน ลวดลายที่เกิดขึ้นนั้นก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของห้องครัวที่บ้านเราเท่านั้นค่ะ นอกจากนั้นการเลือกลายกระเบื้องห้องครัวแบบนี้ก็ทำให้มองไม่ค่อยเห็นคราบสกปรกกันอีกด้วยน่ะ แบบนี้คนที่ไม่ค่อยมีเวลาทำความสะอาดห้องครัวน่าจะถูกใจกันน่ะค่ะ




โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียห้องครัวสวยๆสีขาวกันไป 2 แบบ 2 สไตล์กันแล้ว เพื่อนๆชอบห้องครัวแบบไหนกันเอย มาเล่าให้ฟังกันได้เลยน่ะ ส่วนแบบครัวสวยๆไปดูไอเดียเยอะๆได้ที่นี้เลยจ้า [61 แบบครัวเล็กๆสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, สิงหาคม 16, 25602017-08-16T03:24:01Z
Previous