Build Sweet Home

ตัวอย่างบ้าน 2 ชั้น ปูพื้นกระเบื้องทั้งหลัง จะสวยไหมมาดูกันเลย

Tweet
f Share

ถึีงแม้ว่าการปูพื้นบ้านให้เป็นกระเบื้องนั้นจะมีผิวสัมผัสที่แตกต่างจะพื้นไม้ แต่ว่าข้อดีของพื้นกระเบื้องนั้นก็มีอยู่หลากหลายประการที่ทำให้หลายๆคนติดใจกับการเลือกพื้นบ้านเป็นกระเบื้องกัน ซึ่งวันนี้เราจะมาดูตัวอย่างบ้านสองชั้นที่ปูพื้นกระเบื้องทั้งหลังกันครับ มาดูกันว่าจะสวยแค่ไหน

ตัวอย่างบ้าน 2 ชั้น ปูพื้นกระเบื้องทั้งหลัง จะสวยไหมมาดูกันเลย
ความพิเศษของบ้านที่เราจะไปดูกันในวันนี้จะไม่ใช่บ้านหลังใหม่ แต่ทว่ากลับกลายมาเป็นบ้านที่ถูกปล่อยทิ้งไว้สักพักนึง ซึ่งแน่นอนว่าถ้าบ้านไม่มีคนมาอยู่จะทำให้บ้านนั้นโทรมเร็ว แต่ทีนี้ด้วยข้อดีของการปูพื้นกระเบื้องเอาไว้ทั้งหลังก็เลยทำให้ภายในตัวบ้านนั้นดูดีอยู่ครับ ลองมาดูกันเลยดีกว่า





พื้นบ้านตั้งแต่บริเวณห้องรับแขกเข้าไปถึงห้องครัวและไล่ไปถึงห้องนอน ก็มีการปูพื้นกระเบื้องสีน้ำตาลสี่เหลี่ยมผืนผ้า ซึ่งลวดลายที่เกิดจากปูพื้่นกระเบื้องนั้นก็ให้ความรู้สึกในเวลาที่มองไกลๆคล้ายกับพื้นไม้ แต่ว่าความทนทานของพื้นกระเบื้องนั้นจะมีมากกว่ามากครับ แถมยังไม่กลัวน้ำอีกด้วย ถ้าเป็นพืิ้นไม้แล้วเจอกับน้ำอาจจะมีปัญหาเรื่องพื้นบวมตามมาได้









แม้แต่ในห้องน้ำก็ยังมีการปูพื้นกระเบื้องแบบเดียวกันอีก แบบนี้แค่ซื้อกระเบื้องลายเดียวก็เพียงพอแล้วครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูบ้านสองชั้นที่ปูพื้นกระเบื้องทั้งหลังแบบนี้แล้ว คราวนี้เราลองมาดูลายกระเบื้องสวยๆกันบ้างดีกว่าครับ [36 กระเบื้องห้องน้ำสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, สิงหาคม 22, 25602018-05-21T06:08:11Z
Previous