Build Sweet Home

แบบแต่งห้องคอนโด 32 ตารางเมตร สวยงาม น่าอยู่ ดูดี

Tweet
f Share

ความสุขของการที่ได้อยู่ที่ห้องคอนโดของเรานั้นไม่จำเป็นมีห้องคอนโดขนาดใหญ่ๆเสมอไป แถมห้องคอนโดเล็กๆมีก็มีราคาที่ถูกกว่ามาก ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียในการแต่งคอนโดขนาด 32 ตารางเมตรกันเลยครับ มาดูว่าจะน่าอยู่ดูดีขนาดไหน

แบบแต่งห้องคอนโด 32 ตารางเมตร สวยงาม น่าอยู่ ดูดี
สำหรับตัวอย่างการตกแต่งคอนโดสวยๆในวัันนี้จะมีการจัดแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วนครับ โดยมีห้องนั่งเล่นพร้อมโต๊ะทานข้าว, ห้องครัว และห้องนอนพร้อมโต๊ะทำงานภายในห้องนอน อ้อ ลืมไปครับ ยังมีห้องน้ำอีกส่วนด้วย ถ้าไม่มีห้องน้ำนี้ต้องออกไปเข้ากับข้างนอกนี้ลำบากแย่เลย ฮ่าๆๆๆๆ เอาล่ะครับตอนนี้เราก็เข้าไปชมห้องนั่งเล่นคอนโดสวยๆกันก่อนเลย



ต่อมาเราก็เข้ามาที่ห้องครัวกันก่อน โดยที่ห้องครัวคอนโดสวยๆห้องนี้จะมีประตูกระจกใสกั้นอยู่ด้วย ทำให้เราไม่ปัญหาเรื่องกลิ่นและครัวไปรบกวนห้องนั่งเล่นกับห้องนอนครับ แล้วถ้าเพื่อนๆลองสังเกตกันดีๆก็จะเห็นโต๊ะทำงานภายให้ห้องนอนจากประตูห้องครัวด้วย



จากห้องครัวเราก็เดินเข้ามาที่ห้องนอนสวยๆกันต่อเลยครับ โดยการตกแต่งห้องนอนคอนโดห้องนี้มีบรรยากาศสดใสและน่าอยู่มากๆ ซึ่งส่วนตัวแล้วมองว่าเหมาะมากๆที่ตกแต่งให้ห้องนอนมีสีสันสดใสแบบนี้เพราะว่าเราต้องนั่งทำงานกันที่ห้องนอนด้วย ถ้าตกแต่งให้ดูผ่อนคลายน่านอนอย่างเดียว แบบนี้ตอนทำงานอาจจะได้นั่งหลับกันแทนที่จะนั่งทำงานครับ




แบบห้องน้ำคอนโดก็สวยงาม ดูดีมากๆ เห็นแบบนี้แล้วเพื่อนๆรู้สึกถูกใจการแต่งคอนโดสวยๆในวันนี้กันบ้างไหมครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมการตกแต่งห้องคอนโดน่ารักน่าอยู่ในขนาด 32 ตารางเมตรกันไปแล้ว คราวนี้เราชมห้องคอนโดสวยๆห้องต่อไปเลย [แต่งคอนโด น่าอยู่ อบอุ่น]