Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ โมเดิร์น เรียบง่าย แต่ดูดี

Tweet
f Share

บ้านในฝันสำหรับหลายๆคนเลยไม่จำเป็นต้องเป็นบ้านหลังใหญ่โตมีสวนสวยงาม แต่หากปัจจัยที่สำคัญคือ ถูก ประหยัดเงิน!!! แล้วถ้ามีรูปทรงที่ดูโมเดิร์นสวยงามด้วยก็จะยิ่งดี ซึ่งแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆที่เรากำลังจะไปชมกันในวันนี้ก็น่าจะช่วยให้เพื่อนๆมีไอเดียในการมองหาแบบบ้านกันเพิ่มขึ้นนะครับ

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ โมเดิร์น เรียบง่าย แต่ดูดี
รูปทรงของบ้านสองชั้นหลังนี้จะมีเส้นสายที่เรียบง่าย ไม่สลับซับซ้อน แต่ในขณะเดียวกันก็มีความสวยงามที่น่ามองอยู่อย่างเต็มเปี่ยม และด้วยรูปทรงที่เรียบง่ายนี้เองที่ทำให้ขั้นตอนในการก่อสร้างต่างๆนั้นรวดเร็วมากยิ่งขึ้น จึงมีส่วนช่วยให้เราสามารถประหยัดเงินในการสร้างบ้านไปได้ แล้วข้อดีของแบบบ้านสองชั้นสวยๆในวันนี้อีกอย่างก็คือ รูปทรงหลังคาทรงแบน ที่ทำให้เราสามารถใช้พื้นที่ชั้นดาดฟ้าได้เพิ่มเติมอีกด้วยครับ





แบบจำลองบ้าน 2 ชั้น
เห็นแบบบ้านกันจริงๆที่เป็นบ้านตัวอย่างกันไปแล้ว ลองย้อนกลับมาดูแบบจำลองของบ้านสองชั้นกันบ้างครับ


ห้องนั่งเล่นสวยๆ
ตอนนี้เราก็เข้ามาชมบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นกันบ้างครับ มาดูว่าจะมีสไตล์โมเดิร์นเหมือนกับแบบบ้านไหม






ไอเดียแต่งห้องนอนงามๆในบ้าน 2 ชั้นสวยๆ
ต่อมาเราไปชมไอเดียในการตกแต่งให้ห้องนอนของเรามีบรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ น่านอนกันต่อเลยครับ และที่สำคัญบรรยากาศภายในห้องนอนก็ต้องมีความเป็นโมเดิร์นให้เข้ากับบรรยากาศภายในตัวบ้านด้วย





แบบห้องน้ำโมเดิร์นสวยๆ
ห้องน้ำเองก็สามารถตกแต่งตามสไตล์โมเดิร์นได้อย่างลงตัว


ห้องครัวสีขาวสวยๆ
สุดท้ายก็แวะเข้ามาดูแบบห้องครัวกันก่อนกลับครับ ซึ่งแบบห้องครัวในวันนี้เป็นห้องครัวสีขาวที่มีความโมเดิร์นมากๆ แถมแต่งออกมาให้ห้องครัวเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้นด้วยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆกันแล้วเพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาเล่าให้ฟังได้เลย ส่วนแบบบ้านงามๆ มาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [แบบบ้านสวย 2 ชั้นหลังงาม]