Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโด สวยงาม น่าอยู่ โล่งสบาย+เก็บของได้เยอะ

Tweet
f Share

เวลาที่แต่งห้องคอนโดนั้นเปรียบได้กับการที่เรากำลังเล่นหาจุดสมดุลระหว่าง พื้นที่โล่งสบายที่ทำให้รู้สึกคอนโดน่าอยู่กับการจัดสรรพื้นที่ให้สามารถเก็บข้าวของได้มากที่สุด ซึ่งตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆในวันนี้ก็น่าจะเป็นไอเดียให้กับเพื่อนๆได้เป็นอย่างดีครับ เรามาดูกันว่าห้องคอนโดในวันนี้จะสวยและน่าอยู่ขนาดไหน

ไอเดียแต่งคอนโด สวยงาม น่าอยู่ โล่งสบาย+เก็บของได้เยอะ
พื้นที่ที่เปิดโล่งนั้นจะทำให้ช่วงเวลาที่อยู่อาศัยในห้องคอนโดจะไม่รู้สึกอึดอัด ทำให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดนั้นดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้น ซึ่งการออกแบบให้ห้องนั่งเล่นกับห้องครัวเปิดโล่งถึงกันโดยที่ไม่ต้องก่อผนังมากันก็เป็นไอเดียที่ยอดเยี่ยมไอเดียนึงเลยครับ สำหรับตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดในวันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ นอกจากนั้นการตกแต่งคอนโดในโทนสีขาวก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะทำให้ห้องคอนโดเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้นไปอีกครับ












ชั้นวางของหรือชั้นหนังสือขนาดใหญ่ที่ผนังคอนโดจะทำให้เราใช้สอยพื้นที่คอนโดให้คุ้มมากยิ่งขึ้น และการเลือกชั้นวางของสีขาวล้วนที่ดูกลมกลืนเข้ากับผนังห้องก็ทำให้ ชั้นหนังสือขนาดใหญ่นี้ดูเข้ากับบรรยากาศสบายๆ น่าอยู่ภายในห้องคอนโดแห่งนี้ได้อย่างดี








สำหรับห้องนอนคอนโดสวยๆห้องนี้ก็มีบรรยากาศหวานๆน่าอยู่จากวอลเปเปอร์สวยๆครับ






และสุดท้ายเราแวะเข้าห้องน้ำไปชมไอเดียการตกแต่งกันต่อเลยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแต่งห้องคอนโดสวยๆกันไปแล้ว คราวนี้เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาบอกกันได้เลยน่ะ ส่วนแบบห้องสวยๆแนะนำที่นี้ครับ [ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ]