Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นครึ่ง สวยตรึงตา ความหรูหราที่ต้องมอง

Tweet
f Share

การบรรยากาศอันสวยงามทั้งภายนอกและภายในตัวบ้านสามารถทำให้คนที่อยู่ภายในบ้านนั้น ลืมเลือนไปได้ว่าเราอยู่ที่บ้าน เพราะความรู้สึกอาจทำให้คิดว่ากำลังมาพักผ่อนกันอยู่ก็เป็นได้ ซึ่งแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆที่เรากำลังไปชมกันในวันนี้ก็น่าบ่งบอกเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีครับ

แบบบ้านชั้นครึ่ง สวยตรึงตา ความหรูหราที่ต้องมอง
บรรยากาศอันร่มรื่นรอบตัวบ้านจากต้นไม้แน่นขนัดทำให้ครั้งแรกที่ได้เห็นบ้านเดี่ยวชั้นครึ่งหลังนี้รู้สึกเหมือนกับเราได้มาเยี่ยมปราสาทอันแสนสวยงามหลังนึง เพราะว่าองค์ประกอบรอบๆบ้านชั้นครึ่งนั้นดูลงตัวเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นสวนหน้าบ้านขนาดเล็กหรือเป็นสนามหญ้าสีเขียวพร้อมต้นไม้ขนาดใหญ่ ก็มีส่วนช่วยให้บ้านที่เราจะมาชมในวันนี้ยิ่งดูมีความสวยงามมากขึ้นไปอีกครับ








ตอนนี้เราก็เดินเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านชั้นครึ่งสวยๆกันต่อเลยครับ โดยการตกแต่งภายในบ้านจะมาสไตล์คลาสสิคที่แฝงไปด้วยความหรูหราอยู่อย่างเต็มเปี่ยม แต่ในขณะเดียวก็เลือกใช้สีภายในห้องต่างๆที่มีดูสว่างและความสดใส ทำให้บรรยากาศภายในบ้านเดี่ยวชั้นครึ่งในวันนี้มีเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัวครับ











แบบห้องน้ำหรูหราที่มาพร้อมเสน่ห์และกลิ่นอายเฉพาะตัว




จุดเด่นอีกอย่างของแบบบ้านชั้นครึ่งก็คือ มีพื้นที่ใช้สอยมากกว่าบ้านชั้นเดียว ซึ่งบ้านที่เรามาชมในวันนี้ก็มีห้องนอนหลายห้องมากๆ แบบนี้จะมีห้องนอนให้ลูกๆเป็นของตัวเองก็ไม่มีปัญหากันเลยครับ ลองมาดูกันเลยครับการตกแต่งห้องนอนนั้นจะสวยมีไอเดียอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง




Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆกันจนทั่วทั้งบ้านแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียบ้านสวยๆ มาชมบ้านนี้กันต่อเลยครับ [บ้านชั้นครึ่งสวยๆ ห้องครัวสุดอลังการ]