Build Sweet Home

แบบแต่งครัวคอนโด สวยเก๋ น่าใช้งาน

Tweet
f Share

พื้นที่ที่จะกันเอาไว้สำหรับแต่งครัวคอนโดนั้นก็มักจะมีขนาดไม่กว้างมากนัก ทำให้การเลือกสีสันภายในห้องครัวนั้นควรจะเลือกสีสว่างๆหรือสีอ่อนๆเพื่อให้ห้องครัวขนาดเล็กดูกว้างมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับตัวอย่างห้องครัวคอนโดในวันนี้จะมาพร้อมกับสีแดงสดใสคะ มาลองดูกันว่าจะมีตาหน้าและสีสันที่ถูกใจเพื่อนๆกันไหม

แบบแต่งครัวคอนโด สวยเก๋ น่าใช้งาน
สำหรับไอเดียแต่งครัวคอนโดในครั้งนี้จะกั้นห้องครัวเอาไว้เป็นสัดเป็นส่วน ซึ่งมีข้อดีตรงที่กันปัญหาเรื่องกลิ่น-ควันได้ดีมาก แต่ข้อเสียหลักๆเลยก็คือ ทำให้พื้นที่แต่ละห้องนั้นดูคับแคบค่ะ โดยปัญหาเรื่องห้องครัวขนาดเล็กดูแคบนั้น เราก็ใช้สีสันเข้ามาช่วยให้ห้องครัวเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้นได้ในระดับ อย่างเช่นแบบครัวคอนโดห้องนี้ก็ใช้เลือกใช้การจับคู่กันของผนังสีขาวกับตู้ครัวสีครีมอ่อน ที่ทำให้ห้องครัวนั้นดูอบอุ่น น่าใช้งานมากยิ่งขึ้น


จุดเด่นของการแต่งครัวคอนโดในวันนี้จะมีความเก๋ไก๋อยู่ที่ท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีแดงสด ที่ตัดกับห้องครัวสีขาวได้อย่างโดดเด่นมากๆค่ะ เห็นแบบนี้แล้วเพื่อนๆอยากได้ท็อปเคาน์เตอร์ครัวเป็นสีแดงแบบนี้กันบ้างไหม

โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินดูตัวอย่างการแต่งครัวคอนโดเก๋ๆกันแล้ว เพื่อนๆชอบกันบ้างไหมค่ะมาแชร์กันบ้างน่ะ ส่วนแบบครัวคอนโดสวยๆ ไปดูกันให้เกิดกิเลสต่อได้ที่นี้เลยจ้า [61 แบบครัวคอนโดขนาดเล็ก]