Build Sweet Home

แบบห้องรับแขกสวยๆ อารมณ์สบายสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

เมื่อกลับมาถึงบ้าน ห้องแรกที่ต้อนรับเราอยู่เสมอมักจะเป็นพื้นที่ห้องรับแขกสวยๆ ซึ่งบริเวณห้องรับแขกนี้เองที่จะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายในเวลาที่กลับมาถึงบ้าน รวมไปถึงเป็นการสร้างความทรงจำดีๆและความประทับใจแรกพบให้แขกผู้มาเยือน และในวันนี้เราจะชมตัวอย่างการตกแต่งห้องรับแขกสวยๆกันครับ มาดูเลยว่าพื้นที่เล็กๆแค่นี้จะตกแต่งออกมาได้สวยขนาดไหน

แบบห้องรับแขกสวยๆ อารมณ์สบายสไตล์โมเดิร์น
ขนาดของห้องรับแขกในวันนี้จะมีขนาดค่อนข้างเล็ก แต่ด้วยการออกแบบพื้นที่ให้ห้องรับแขกนั้นเปิดโล่งถึงห้องครัว จึงทำให้บรรยากาศภายในห้องรับแขกนั้นดูโล่งกว้างมากยิ่งขึ้น ซึ่งการตกแต่งห้องรับแขกห้องนี้จะมีเพิ่มความหรูหราเข้าไปด้วยวิธีง่ายๆด้วยการเลือกลายวอลเปเปอร์ที่ดูหรูหราและเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์โมเดิร์น ซึ่งเข้ากับพื้นสีน้ำตาลอ่อนๆสุดสวยได้เป็นอย่างดี และตอนนี้เราก็ลองชมแบบห้องรับแขกสวยๆที่แต่งในแนวโมเดิร์นกันเลยครับ








ความเก๋ของแบบห้องรับแขกสวยๆในวันนี้จะมีอยู่ที่การเล่นแสงไฟด้วยครับ เพราะบรรยากาศในตอนกลางวันที่แสงแดดส่องเข้ามานั้นให้คนละอารมณ์กับยามค่ำคืนที่เปลี่ยนไปใช้แสงไฟสีส้ม และพอแสงไฟสีส้มสวยๆปะทะเข้าผนังห้องรับแขกแล้วก็ทำให้บรรยากาศดูสบายๆ น่าผ่อนคลายมากขึ้น








แบบห้องครัวรูปแอล(L) ขนาดเล็กที่ตอบรับกับบ้านหลังเล็กๆ รวมถึงบ้านทาวน์เฮ้าส์ได้เป็นอย่างดี



โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องรับแขกสวยๆ ท่ี่ได้บรรยากาศสบายๆ แถมมาในสไตล์โมเดิร์นกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องสวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลย [ไอเดียแต่งบ้านสีพาสเทล(Pastel)]