Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโด น่าอยู่ อบอุ่นแบบ Warm & Cozy

Tweet
f Share

หากการที่กลับเข้าห้องคอนโดแล้วทำให้เราได้รู้สึกเหมือนกับได้กลับเข้ามาสู่บ้านอันแสนอบอุ่นที่ให้ความรู้สึกไม่ต่างจากการเดินทางไปพักผ่อนแล้ว ทุกๆวันที่เราได้อยู่ที่คอนโดก็เปรียบเสมือนกับได้โบนัสพิเศษไปในตัว โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมกับตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆที่มีบรรยากาศน่าอยู่มากๆครับ

ไอเดียแต่งคอนโด น่าอยู่ อบอุ่นแบบ Warm & Cozy
เมื่อเปิดประตูเข้ามาในห้องคอนโดห้องนี้เราก็จะพบกับบรรยากาศที่แค่ดูก็รู้สึกได้ถึงความอบอุ่น จากการเลือกใช้พื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนสุดสวย แถมยังเพิ่มเติมบรรยากาศด้วยแสงไฟสีส้มในบางจุด นอกจากนั้นความเก๋และความพิเศษของการแต่งคอนโดนี้ก็คือ การโชว์เสาไม้สุดสวยและคานไม้สุดแนวให้เห็นกันชัดๆ


พื้นที่ในห้องนั่งเล่นจะดูกว้างขวางมากเป็นพิเศษ ซึ่งเกิดจากการออกแบบให้ห้องครัวเปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่น ออกแบบให้ห้องนอนห้องที่สองสามารถเปิดหรือปิดฉากกั้นห้องได้ครับ เลยทำให้ช่วงเวลาที่ไม่จำเป็นต้องใช้ห้องนอนห้องที่สองเราก็เปิดฉากกั้นก็จะทำให้ห้องนั่งเล่นนั้นดูกว้างขึ้นอีกมากครับ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมชอบไอเดียแต่งคอนโดที่มีฉากกั้นห้องแบบนี้มากครับ

แบบห้องครัวคอนโดก็สวยและพิเศษมากกว่าใคร เพราะปกติเราคงจะคุ้นเคยกับ Kitchen Island ที่ตั้งอยู่กลางห้องครัว แต่ทว่าแบบครัวคอนโดห้องนี้กับมีเสาไม้ตั้งอยู่กลางห้องครัว ซึ่งเห็นก็รู้สึกแปลกตาและบรรยากาศเก๋ๆไปอีกแบบนึงครับ


สำหรับการตกแต่งห้องนอนก็แต่งออกมาได้สวยงามน่าอยู่ โดยมีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ซึ่งทำให้พื้นที่ภายในห้องนอนดูไม่อึดอัดครับ

ส่วนห้องน้ำนั้นจะมี 2 ห้องโดยห้องนึงจะมีห้องอาบน้ำที่ตั้งอยู่ภายในห้องนอนหลัก และห้องน้ำอีกที่เข้าได้จากห้องนั่งเล่นครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งคอนโดสวยๆน่าอยู่ที่มีบรรยากาศ Warn & Cozy กันขนาดนี้แล้วเพื่ือนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่ากันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆ ต้องตามมาดูที่ห้องนี้ต่อเลย [แต่งคอนโดสุดสวย อยากอยู่ทั้งวัน]