Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ พร้อมโรงรถ

Tweet
f Share

การมองหาแบบบ้านในสมัยนี้อย่างน้อยๆก็ต้องเตรียมที่จอดรถไว้อย่างน้อยๆก็ 2 คัน ซึ่งไหนๆก็มีที่จอดรถเราก็ควรทำโรงรถด้วย ฝนตกก็จะไม่ได้เปียกคนไม่เปียกรถ โดยในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างบ้าน 2 ชั้นสวยๆพร้อมโรงรถกันครับ มาดูกันว่าจะพอเป็นไอเดียให้กับบ้านของเพื่อนๆกันได้ไหม

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ พร้อมโรงรถ
สำหรับตัวบ้าน 2 ชั้นในวันนี้จะขนาดค่อนข้างเล็ก และมีการทำกำแพงบ้านที่เน้นความเป็นส่วนตัว ไม่สามารถมองเข้าไปภายในตัวบ้าน เพราะแม้กระทั่งประตูบ้านที่ให้รถวิ่งเข้าออกก็เลือกแบบประตูทึบ โดยหลังกำแพงบ้านสองชั้นหลังนี้จะมีลานข้างบ้านขนาดใหญ่ ซึ่งมีการทำหลังคาโรงรถเอาไว้ด้วย แต่จุดเด่นของหลังคาโรงรถของบ้านหลังนี้ คือ ไม่มีเสารับน้ำหนัก ทำให้รถวิ่งเข้าออกจากบ้านได้ง่ายมากๆครับ และเวลาที่เราเดินไปเดินมาก็ไม่เสาโรงรถมาเกะกะ





ทีนี้เราเดินเข้าไปชมภายในบ้านกันต่อเลยครับ โดยหลังจากเดินเข้ามาก็จะพบกับห้องรับแขกที่แบ่งพื้นที่ส่วนนึงไว้ตั้งโต๊ะทานข้าว แต่เนื่องจากแบบบ้าน 2 ชั้นหลังนี้มีขนาดค่อนเล็ก ทำให้พื้นที่ภายในบ้านไม่กว้างมากนัก ทำให้ตำแหน่งที่ตั้งทีวีเลยอยู่ที่เดียวโต๊ะทานข้าวด้วย ซึ่งการตั้งทีวีแบบนี้จะมีข้อเสีย คือ ตอนที่นั่งทานข้าวกันอยู่จะเห็นทีวีอยู่ใกล้เกินไปครับ




ถัดไปด้านหลังบ้านก็จะเป็นห้องครัวขนาดเล็กและห้องซักล้างที่ตั้งเครื่องซักผ้าไว้ โดยทั้งสองจะตั้งอยู่ติดกัน ดังนั้นภายในห้องที่ตั้งเครื่องซักผ้าก็จะใช้เก็บของใช้ต่างๆในการทำครัวไปในตัวด้วยเลยครับ


และถึงแม้ว่าแบบบ้านสองชั้นหลังนี้จะมีขนาดเล็กแต่ก็แบ่งห้องนอนไว้มากถึง 3 ห้องนอน เรามาดูขนาดของห้องนอนแต่ละห้องกันเลย และดูซิว่าจะมีการตกแต่งอย่างไร



สำหรับห้องน้ำเองก็มีตกแต่งที่เรียบง่าย ดูน่าใช้งานครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆพร้อมโรงรถกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนบ้านหลังถัดไป รับรองว่าสวยงาม อร่ามแท้ แลตะลึง ไปดูกันเลยครับ [แบบบ้าน 2 ชั้นสุดสวย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, สิงหาคม 09, 25602017-08-09T04:33:43Z
Previous