Build Sweet Home

แต่งคอนโดน่าอยู่ เรียบง่าย อยากนอนเล่นทั้งวัน

Tweet
f Share

พื้นที่ภายในห้องคอนโดที่เดินแค่ไม่กี่ก้าวก็ถึงกำแพงอีกฝั่งของห้องสามารถกลายเป็นพื้นที่แห่งความสุขของเราได้ไม่ยาก ถ้าหากการตกแต่งห้องคอนโดนั้นสามารถทำออกมาได้อย่างลงตัวและตรงใจผู้อยู่อาศัย และสำหรับวันนี้เราจะมาดูตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆและน่าอยู่กันครับ

แต่งคอนโดน่าอยู่ เรียบง่าย อยากนอนเล่นทั้งวัน
เมื่อเปิดประตูห้องเข้ามาเราจะพบกับบรรยากาศที่ดูอบอุ่น น่าอยู่จากการแต่งคอนโดที่ออกแนวร่วมสมัย โดยห้องต่างๆนั้นจะทาสีภายในเป็นสีขาว แต่ด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลอ่อนเป็นส่วนมาก ทำให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดนั้นชวนให้รู้สึกสงบและดูอบอุ่นเป็นอย่างยิ่ง







ในขณะที่การแต่งคอนโดส่วนมากจะเน้นไปที่การใช้ประโยชน์จากผนังที่ว่างอยู่ให้เก็บของได้มากขึ้น แต่สำหรับการตกแต่งห้องคอนโดห้องนี้กับเลือกที่จะแขวนรูปภาพสวยๆเอาไว้แทน ซึ่งยิ่งทำให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดนั้นดูมีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากขึ้นครับ

แบบครัวคอนโดที่อยู่ติดกับห้องนั่งเล่น โดยมีเคาน์เตอร์บาร์เป็นผนังกันระหว่างทั้งสองห้อง ซึ่งการออกแบบครัวคอนโดแบบนี้จะมีข้อดีที่เราจะได้ที่เก็บเพิ่มมากขึ้น แต่ข้อเสียก็จะทำให้ห้องนั่งเล่นนั้นดูคับแคบลงกว่าเดิมด้วยครับ



มุมมองจากห้องครัวคอนโด มองไปห้องนั่งเล่น
ห้องนอนทั้งสองห้องภายในคอนโดนี้ก็มีบรรยากาศสบายๆน่านอน โดยยังคงเน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้เหมือนเดิมครับ





ไอเดียแต่งห้องน้ำคอนโดเก๋ๆด้วยลายผ้าม่านในห้องน้ำที่เป็นลายกระเบื้องโมเสค ซึ่งทำให้ห้องน้ำนั้นดูกว้างมากขึั้นโดยที่ไม่ต้องใช้กระเบื้องโมเสคจริงๆครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งคอนโดสวยๆน่าอยู๋ในครั้งนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรก็มาบอกเล่ากันได้เลยนะครับ ส่วนแบบคอนโดงามๆต้องไม่พลาดแบบห้องนี้ครับ [แต่งคอนโดสวยๆ อยากอยู่ทั้งวัน]