Build Sweet Home

แบบห้องคอนโดสวยๆ ห้องโล่งๆก็ยังดูดี

Tweet
f Share

ปกติแล้วตอนที่เราไปเดินเลือกซื้อคอนโด พนักงานก็ต้องพาไปชมห้องตัวอย่างกันด้วยเพื่อให้เราได้เห็นภาพกันคราวๆว่าหลังจากที่แต่งคอนโดเสร็จแล้วจะสวยประมาณไหน แต่ในวันนี้เราจะเปลี่ยนบรรยากาศมาดูห้องคอนโดโล่งๆกันบ้างครับ ลองดูดีกว่าว่าแค่ห้องโล่งที่ยังไม่ได้จัดเฟอร์นิเจอร์นี้จะสวยขนาดไหน

แบบห้องคอนโดสวยๆ ห้องโล่งๆก็ยังดูดี
ตัวอย่างห้องคอนโดที่เรากำลังจะดูในวันนี้จะเป็นห้องโล่งๆที่แต่งคอนโดมีแค่การทาสี ติดไฟ ติดผ้าม่านกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเราพอจะเห็นตำแหน่งห้องครัวกันได้คราวๆว่าจะตั้งอยู่ติดหน้าต่าง แต่ในขณะที่ส่วนอื่นๆของห้องนั้นยังดูโล่งอยู่เลย และถึงแม้ว่าห้องคอนโดจะดูโล่ง แต่บรรยากาศภายในห้องคอนโดกลับดูดี รู้สึกว่าน่าอยู่มากๆเลยครับ ลองไปดูรูปห้องคอนโดกันเลย



อาจจะเป็นเพราะพื้นไม้สวยๆ ที่เมื่อปะทะเข้ากับไฟแสงสีส้มแล้วก็ทำให้บรรยากาศภายในคอนโดห้องนี้ดูอบอุ่นและน่าอยู่ครับ




ระเบียงคอนโดกับเก้าอี้ไม้ก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี เห็นแบบนี้แล้วในวันที่อากาศดีๆลมพัดเย็นๆก็อยากออกมานั่งรับลมชมวิวเหมือนกันนะเนี่ย


ห้องน้ำคอนโดจะเป็นห้องเรียบร้อยพร้อมใช้งานมากที่สุดครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูแบบห้องคอนโดสวยๆกันแล้ว คราวเรามาดูห้องอื่นๆที่แต่งเรียบร้อยกันแล้วครับ [แต่งคอนโดสวยๆและเก็บของได้มาก]