Build Sweet Home

23 ไอเดียชั้นวางในครัวสวยๆ มาเลือกชั้นวางของกัน

Tweet
f Share

แค่ห้องครัวเล็กๆบางทีก็งงเหมือนกันน่ะ ทำไมมันแพงจัง? ดังนั้นหลายๆคนจึงมองหาแบบห้องครัวกันเองไม่ต้องไปจ้างบริษัทมาออกแบบให้แล้ว โดยในวันนี้เราไปดูแบบชั้นวางในครัวสวยๆกันคะ มาดูกันว่าเพื่อนๆจะชอบแบบชั้นวางของสไตล์ไหน

ชั้นวางของห้องครัว แบบไหนดีน่ะ
ชั้นวางแบบเปิดโล่ง - ชั้นวางของในห้องครัวแบบเปิดโล่งนั้นจะมีข้อดีตรงที่หยิบจับง่าย ไม่เสียเวลาไปเปิดปิดตู้ครัวกันบ่อยๆ แถมสามารถวางเครื่องครัวชิ้นใหญ่ๆได้โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะปิดตู้ครัวได้ไหม

ชั้นวางแบบมีฝาตู้ - ทีนี้ภายในห้องครัวก็มักจะมีไอน้ำมันและควันต่างๆมากมาย ดังนั้นของบนชั้นวางก็อาจจะสกปรกได้ ดังนั้นแบบชั้นวางของที่มีฝาปิดก็ช่วยป้องกันปัญหาเรื่องคราบสกปรกได้จ้า


แขวนก็ได้น่ะ - นอกจากชั้นวางในครัวแล้ว เราอาจจะมองหาที่แขวนของสวยๆในห้องครัวก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใช้การทำที่เก็บเครื่องใช้ในห้องครัวกันค่ะ

ใช้เป็นแม่เหล็กก็ได้ - ถ้าไม่อยากแขวน เพราะเสียเวลาตอนที่เก็บ แบบนี้แนะนำแถบแม่เหล็กใช้ติดของใช้ในห้องครัวเลยค่ะ แบบนี้เวลาจะใช้ก็แค่ไปหยิบ จะเก็บก็ยกไปวางใกล้ๆก็จบแล้ว แต่ข้อเสียคือจะใช้เก็บได้เฉพาะเครื่องใช้ในครัวที่แม่เหล็กสามารถดูดได้เท่านั้นจ้า


23 แบบชั้นวางของห้องครัวสวยๆ
หลังจากที่เราดูชั้นวางในครัวสไตล์ต่างๆกันแล้ว คราวนี้เราไปมองดูไอเดียสำหรับติดตั้งชั้นวางของห้องครัวกันเลยดีกว่า






















โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียชั้นวางของครัวสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆชอบแบบไหนกันเอยมาบอกกันได้เลยน่ะ ส่วนไอเดียแต่งห้องครัว มาดูห้องนี้กันด้วยนะ [แบบห้องครัวสีข๊าวขาว]