Build Sweet Home

20 ไอเดียชั้นวางสบู่ในห้องน้ำ เลือกแบบไหนกันดี

Tweet
f Share

การอาบน้ำแล้วไม่ถูสบู่ หลายคนคงจะรู้สึกว่าเหมือนไม่ได้อาบน้ำ เลยทำให้สบู่กลายเป็นสิ่งที่ควรจะมีอยู่เสมอๆภายในห้องน้ำ โดยในวันนี้เราจะหาไอเดียชั้นวางสบู่ในห้องน้ำสวยๆเก๋ๆกันครับ มาดูว่าห้องน้ำที่บ้านของเราเข้ากับชั้นวางสบู่แบบไหน

20 ไอเดียชั้นวางสบู่ในห้องน้ำ เลือกแบบไหนกันดี
ชั้นวางสบู่สวยๆ - ชั้นวางสบู่เดี๋ยวนี้มีแบบที่สวยๆให้เลือกซื้อกันได้ง่ายขึ้นแล้ว ซึ่งชั้นวางสบู่เก๋ๆสวยๆก็สามารถช่วยให้ห้องน้ำของเราดูดีขึ้นได้ครับ


ชั้นวางของกับฝักบัว - ถ้าคุณอยากประหยัดเนื้อที่ในการวางของภายในห้องน้ำ แบบนี้ลองหาชั้นวางของที่ใช้แขวนกับฝักบัวเลยครับ แบบนี้เวลาจะหยิบก็ใกล้มือ แถมยังประหยัดเนื้อที่อีกด้วย


จานวางสบู่สวยๆ - บางครั้งห้องน้ำเราออกแบบและแต่งมาสวยสุด จะให้ใช้แค่ถ้วยพลาสติกใส่สบู่ก็คงจะดูขัดกัน แบบนี้เราก็ไปหาจานใช้สบู่สวยๆมาใช้งานกันเลยครับ







ชั้นวางแบบเข้ามุม - ชั้นวางสบู่และชั้นวางของแบบเข้ามุม เป็นแบบที่ติดตั้งแล้วดูไม่เกะกะ ส่วนตัวชอบชั้นแบบนี้น่ะ

ขวดใส่สบู่เหลวงามๆ - ส่วนคนที่ใช้สบู่เหลวอาบน้ำ ลองหาขวดใส่สบู่สวยๆมาใช้งานกันเลย แต่ข้อควรระวังก็คือ ถ้าเลือกขวดที่สามารถแตกได้ก็ต้องระมัดระวังในการใช้งานกันด้วยครับ

เจาะช่องที่กำแพง - สำหรับคนที่ยังทำห้องน้ำไม่เสร็จ เราก็สามารถบอกให้ช่างเจาะช่องที่ผนังห้องน้ำ เพื่อทำให้เป็นที่วางสบู่โดยเฉพาะเลยก็ได้ครับ




ที่วางสบู่กับอ่าง - ที่วางสบู่หลายรุ่นเลยจะออกแบบมาให้ยึดติดกับขอบอ่างอาบน้ำ แบบนี้เราก็ไม่ต้องเอื้อมมือไปไกลๆกันแล้ว

วางที่ขอบหน้าต่าง - ห้องน้ำกับความชื้นนั้นเป็นของคู่กัน ทำให้ห้องน้ำควรจะมีหน้าต่างเอาไว้ด้วย ซึ่งเราก็สามารถใช้ขอบหน้าต่างเป็นที่วางของได้ด้วยครับ

วางมันกับพื้นเลย - สุดท้ายถ้าไม่สามารถหาที่วางสบู่ในห้องน้ำได้จริงๆ ก็วางไว้กับพื้นห้องน้ำเลยครับ แต่ว่าการวางไว้กับพื้นห้องน้ำ ต้องระวังลื้นเอามากๆ ซึ่งการวางของไว้ที่พื้นแบบนี้เหมาะกับสบู่เหลวที่ใส่ขวดมากกว่าครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียชั้นวางสบู่สวยๆกันไปหลายแบบนี้ คราวนี้เราไปดูแบบห้องน้ำเล็กๆสวยๆกันต่อเลย [35 ไอเดียห้องน้ำเล็กๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กันยายน 26, 25602017-09-26T02:15:36Z
Previous