Build Sweet Home

27 ไอเดียตกแต่งร้านกระเป๋า จัดร้านให้สวยเก๋อย่างมีสไตล์

Tweet
f Share

ข้าวราดแกงราคาขึ้นก็มักจะมีคนบ่น น้ำมันปรับราคาขึ้นก็ต้องมีคนด่า แต่ถ้ากระเป๋าผู้หญิงขึ้นราคากลับทำให้สาวๆหลายคนอยากได้ เพราะมันเป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น โอ้นี้มันอะไรกัน!!! ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่เพื่อนๆหลายคนอยากเปิดร้านขายกระเป๋ากัน และสำหรับวันนี้เราจะไปดูไอเดียในการตกแต่งร้านกระเป๋ากันครับ

มาออกแบบและตกแต่งร้านกระเป๋ากันดีกว่า
บรรยากาศโมเดิร์น - ร้านขายของในห้างต่างๆก็มักจะออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นหรือไม่ก็สไตล์มินิมอลกันเป็นส่วนมาก ซึ่งบรรยากาศภายในร้านสไตล์จะมีส่วนช่วยให้สินค้าดูมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น

หรูหรา น่ามอง - อีกแนวคิดนึงในการตกแต่งร้านกระเป๋าก็ต้องเน้นความหรูหรา น่ามองกันก่อนเลยครับ

มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว - ไม่ว่าจะเป็นตัวกระเป๋าเองหรือจะเป็นบรรยากาศภายในร้าน เราก็สามารถออกแบบให้มีความเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้

ไอเดียตกแต่งร้านกระเป๋าสวยๆ
ตอนนี้เราก็ไปหาไอเดียและรูปแบบการตกแต่งร้านขายกระเป๋าที่เพื่ือนๆถูกใจกันเลยดีกว่าครับ โดยอันนี้จะเป็นร้านขายกระเป๋าถือก่อนน่ะครับ แล้วต่อจากนั้นเราจะเปลี่ยนไปดูกระเป๋าแบบอื่นๆ

















ทีนี้้ร้านขายกระเป๋าเองก็มีร้านที่จะขายเฉพาะกระเป๋าสตางค์ด้วย ดังนั้นเราก็มาดูไอเดียการจัดวางร้านขายกระเป๋าสตางค์กันด้วยเลยครับ









แถมอีก! ไหนๆก็เราก็ดูไอเดียในการตกแต่งร้านขายกระเป๋ากันแล้ว เรายังไม่ได้ดูร้านที่ขายกระเป๋าเดินทางกันเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ ไปดูกันเลยครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งร้านกระเป๋าสวยๆกันไปหลายร้านแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบร้านสวยๆยังมีอีกมาก มาดูที่ร้านนี้กันต่อเลย [แต่งร้านขายของแฟชั่น แนวโมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กันยายน 13, 25602017-09-13T04:36:35Z
Previous