Build Sweet Home

แบบแต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่ในสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

การแต่งคอนโดให้มีที่เก็บของเยอะๆ แต่ยังคงบรรยากาศภายในห้องที่ดูน่าอยู่และสวยงาม น่าจะเป็นหนึ่งในความต้องการหลักๆของการแต่งคอนโดกัน โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆที่น่าอยู่มากๆที่มาพร้อมความโมเดิร์น เราลองมาดูตัวอย่างห้องคอนโดกันเลยครับ

แบบแต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่ในสไตล์โมเดิร์น
ครั้งแรกที่เห็นบรรยากาศการตกแต่งคอนโดสวยๆในห้องนี้แล้วรู้สึกโดนใจมากๆครับ เพราะการจัดวางและไอเดียการจัดสรรพื้นที่ผมชอบมากๆ โดยเฉพาะแบบห้องครัวคอนโด เหตุผลก็เพราะว่าแบบครัวคอนโดครั้งนี้จะทำเป็นลักษณะครัวรูปตัวยู (U-Shaped Kitchen) โดยเคาน์เตอร์ครัวด้านนึงจะทำเป็นเคาน์เตอร์บาร์ไปในตัวเลย ทำให้เราสามารถนั่งรับประทานอาหารที่เคาน์เตอร์ครัวนี้ได้เลย ไม่ต้องเสียพื้นที่ไปวางโต๊ะทานข้าวแล้ว

ซึ่งข้อดีที่เกิดขึ้นจากการออกแบบห้องครัวแบบนี้คือ เราจะได้ห้องครัวที่กว้างมากขึ้น จากการรวมที่ตั้งโต๊ะทานข้าว และห้องครัวมีที่เก็บของเพิ่มมากขึ้นครับ

ถัดจากห้องครัวก็จะเป็นห้องนั่งเล่นสวยๆที่ตกแต่งได้ดูน่านั่ง พร้อมบรรยากาศที่ดูโมเดิร์นและชวนผ่อนคลายมากๆ พร้อมกันนั้นตู้ทีวีคอนโดก็มีฝาตู้เป็นสีขาวทั้งหมด ทำให้ภายในห้องนั่งเล่นคอนโดนั้นดูกว้างมากขึ้นด้วยครับ



พื้นที่บริเวณระเบียงจะกั้นเป็นอีกห้องนึง ซึ่งทำให้เรามีพื้นที่นั่งเล่นชิวๆ

ห้องนอนก็ตกแต่งในบรรยากาศสบายๆ แถมยังจัดวางเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น มีเท่าที่จำเป็นตามสไตล์มินิมอล ที่เน้นความเรียบง่าย ดังนั้นข้อดีที่เห็นทันทีคือ ห้องนอนคอนโดจะกว้างมากขึ้น และเราประหยัดเงินไม่ต้องไปซื้อเฟอร์นิเจอร์หลายๆชิ้นครับ

แบบห้องน้ำคอนโดก็ใช้พื้นที่ให้คุ้มค่ามาก โดยห้องน้ำห้องนี้จะรวมพื้นที่ในการตั้งเครื่องซักผ้าเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ห้องน้ำดูมีขนาดใหญ่มากขึ้น พร้อมชั้นมีชั้นวางของด้วย ทำให้เราที่เก็บของในห้องน้ำค่อนข้างมาก
โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมตัวอย่างการตกแต่งคอนโดสวยๆห้องนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาบอกเล่ากันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดงามๆ ต้องไปดูห้องนี้กันต่อเลย [แต่งคอนโดแบบ Warm & Cozy]