Build Sweet Home

61 ไอเดียตกแต่งห้องนอนผู้ชาย เท่ห์ สวยอย่างมีสไตล์

Tweet
f Share

ถ้าให้สาวๆมาแต่งห้องนอนกันแล้ว ห้องนอนในโทนสีชมพูก็คงเป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ แต่ในทางกลับล่ะ ถ้าเราต้องการตกแต่งห้องนอนให้คุณผู้ชายกันแล้ว ห้องนอนโทนสีไหนหรือตกแต่งสไตล์ไหนกันดีถึงจะเท่ห์และสวยถูกใจกัน ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียแต่งห้องนอนผู้ชายสวยๆกันเลย

ตกแต่งห้องนอนผู้ชายแบบไหนกันดีล่ะ
ห้องนอนแบบดิบๆ ที่ดูดี - การตกแต่งบ้านที่โชว์ผนังปูนเปลือยหรือที่บางคนเรียกว่าการแต่งบ้านแนว Industrial นั้นได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ แถมการแต่งห้องนอนผู้ชายก็เหมาะกับสไตล์ Industrial มากๆครับ

ห้องนอนโทนสีเทาดำ - สีดำและสีเทาใครว่าตกแต่งห้องนอนไม่ได้ เพราะห้องนอนโมเดิร์นสวยๆโทนสีเทาดำนั้นดูดีมีเสน่ห์เฉพาะตัวมากๆเลย

บรรยากาศผ่อนคลาย - เรื่องราวในชีวิตวันๆนึงก็เรื่องให้คิดมากมายแล้ว ดังนั้นบรรยากาศที่ต้องการภายในห้องนอนก็คงจะไม่มีอะไรดีไปกว่า บรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกสงบและผ่อนคลาย ชวนนอนหลับ


ห้องนอนพร้อมห้องทำงาน - เมื่อหน้าที่มาพร้อมความรับผิดชอบ การทำงานในห้องนอนก็เป็นสิ่งที่หลายๆคนก็ต้องให้มีโต๊ะทำงานในห้องนอนกันด้วย ดังนั้นเราก็ควรออกแบบให้ห้องนอนของเรามีโต๊ะทำงานกันด้วยเลย


61 ตัวอย่างตกแต่งห้องนอนผู้ชาย เท่ห์ๆ สวยๆ
ตอนนี้ก็ไม่ต้องเสียเวลากันแล้ว เราไปชมแบบห้องนอนผู้ชายที่ดูดี ดูสวยกันเลยครับ

ไอเดียแต่งห้องนอนผู้ชาย 1-10










แบบห้องนอนแต่งสวยๆสำหรับผู้ชาย 11-20










ตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนผู้ชาย 21-30










แบบแต่งห้องนอนสวยๆ 31-40










ตกแต่งห้องนอนผู้ชาย เท่ห์ๆ 41-50










ไอเดียห้องนอนผู้ชายสวยๆ 51-60










สุดท้ายห้องนอนจะสวยแค่ไหนก็ไม่สำคัญก็เท่ากับคนที่อยู่ข้างๆเรา
โดย buildsweethome.blogspot.com
เลื่อนดูแบบและไอเดียการตกแต่งห้องนอนผู้ชายกันไปเยอะแล้ว เพื่อนๆพอจะเจอแบบห้องนอนที่ถูกใจกันบ้างไหมครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนแบบห้องนอนสวยๆยังมีอีกมากครับ มาดูกันต่อที่นี้ได้เลยครับ [54 แบบห้องนอนสีฟ้า]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กันยายน 29, 25602017-09-29T04:36:57Z
Previous